Những chú sư tử nhận thất bại, Oscar ghi bàn và dính chấn thương, còn trận sân khách hòa 1-1 với West Coast.

Vào lúc 19:35 ngày 2 tháng 8 năm 2024, đó là trận đấu thuộc vòng 21 China Resources C’estbon Chinese Super League 2024. Cangzhou Lions thi đấu trên sân khách với Qingdao West Coast.

Trong hiệp một, hai bên thi đấu rất tốt. Solomon tạo ra một số cơ hội nguy hiểm nhưng cuối cùng không có bàn thắng nào được ghi, hai bên tạm hòa. Sau khi hiệp hai bắt đầu, Zhukov thực hiện một đường chuyền chính xác và Oscar đã đánh đầu ghi bàn, giúp Những chú sư tử Cangzhou vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, West Coast đã gỡ hòa vào cuối trận nhờ công của Zhang Xiuwei. Điều đáng lo ngại là Oscar đã bị một cầu thủ đối phương đập vào đầu trong lúc tranh bóng, sau đó được thay ra và đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Bệnh viện ban đầu chẩn đoán anh bị chấn động, Oscar hiện đã tỉnh lại nhưng vẫn cần theo dõi thêm. Oscar rất biết ơn người hâm mộ và bạn bè đã quan tâm và ủng hộ. Anh ấy đã gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ Expedition và cảm ơn tất cả những người đã có mặt để ủng hộ họ trước màn hình trong trận đấu sân khách hấp dẫn này. Cangzhou Lions sẽ gặp lại bạn ở nhà.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.