Cui Kangxi đã bỏ lỡ hai trận đấu Taishan thua 0-1 trước Henan trên sân khách và sẽ đối đầu với Haigang trên sân nhà vào cuối tuần này.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu hôm nay ở Taishan, trợ lý huấn luyện viên Kim Hyun-min đã tiết lộ một tin tức thú vị rằng huấn luyện viên trưởng Cui Kangxi sẽ trở lại vào ngày 6 tháng 8. Cui Kangxi đã đến Hàn Quốc để khám và điều trị do thể chất không thoải mái, đội do Kim Hyun-min dẫn dắt với tư cách trợ lý huấn luyện viên. Mặc dù Taishan đã thua đội Hà Nam ở lượt đấu cuối cùng nhưng chúng tôi tin rằng Kim Xuân Min và đồng đội sẽ dốc toàn lực để đối đầu với đội Shanghai Haigang, đội dẫn đầu Chinese Super League, trong trận đấu cuối tuần này. Dù Taishan hiện đang đứng thứ 5 trên BXH, kém đội Thành Đô Thành Đô 11 điểm nhưng chúng ta vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội để đuổi kịp. Trong lịch thi đấu sắp tới, chúng ta hãy cùng mong Taishan tiếp tục thi đấu tốt và giành được nhiều chiến thắng hơn nữa. Cho dù đó là Choi Kang Hee hay Kim Hyun Min, dù là một đội hay một tuyển thủ, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến một trận đấu tuyệt vời tới người hâm mộ. Hãy cùng cổ vũ đội tuyển của mình và tin rằng họ sẽ mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ và niềm vui hơn nữa! Cố lên Thái Sơn!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.