Yasen: Mọi người đều thi đấu trong điều kiện nhiệt độ cao ở Hàng Châu dưới cái nắng như thiêu đốt. Tất cả lợn biển đều khỏe mạnh.

Trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng Yassen và cầu thủ Kang Gua đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu. Kanggua cho biết tại cuộc họp rằng trong trận đấu sân khách với đội Chiết Giang này, họ phải coi mọi trận đấu như một trận chung kết và kiên quyết phấn đấu giành điểm.

Yassen đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu và anh ấy cho biết họ đã chuẩn bị đầy đủ. Dù biết thời tiết ở Hàng Châu rất nóng nhưng thời tiết của cả hai bên đều giống nhau. Anh ấy cũng tiết lộ rằng không có cầu thủ nào trong đội bị thương và mọi người đều có thể tham gia trận đấu. Chỉ có Diego bị viêm dạ dày ruột nặng trước các trận đấu trước đó liệu anh ấy có thể đá chính vào ngày mai hay không vẫn cần phải theo dõi. Ngoài ra, vấn đề răng miệng của Martin cũng đã được giải quyết và tôi hy vọng họ có thể thi đấu tốt trong trận đấu ngày mai.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.