Bridge Dream: Trái tim Gallagher đặt vào sự hồi sinh Tottenham của Chelsea

Theo Sky Sports, tương lai của Gallagher có vẻ sẽ rời xa Stamford Bridge sau khi Chelsea và Atletico Madrid đồng ý các điều khoản về chuyển nhượng cầu thủ này. Tuy nhiên, hiện tại các bên đều có quan điểm riêng của mình.

Gallagher đang xem xét các lựa chọn của mình sau thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ Chelsea, câu lạc bộ mà anh đã chơi từ khi còn rất trẻ, luôn muốn ở lại và ký một hợp đồng dài hạn mới, nhưng Chelsea vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào cho anh. sẵn sàng làm. Vào thứ năm, anh ấy một lần nữa từ chối hợp đồng 2 + 1 từ câu lạc bộ, và các cầu thủ gần đây của Chelsea về cơ bản đã được ký hợp đồng 7 năm.

Gallagher vẫn sẵn sàng ký hợp đồng mới dài hạn với Chelsea. Hiện tại, anh có thể kỳ vọng trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới, qua đó nhận được nhiều lời đề nghị hơn, thậm chí được tự do đàm phán với các CLB nước ngoài vào tháng 1. Gallagher phải chiến đấu để giành lấy vị trí của mình trong đội sau khi Chelsea ký hợp đồng với trung vệ Hall.

Villa cũng đã quan tâm đến anh ấy trước đó nhưng anh ấy được cho là không muốn chuyển đến đội bóng của Unai Emery, trong khi Newcastle cũng đang theo dõi anh ấy. Giờ đây Gallagher đã là thành viên của đội tuyển Anh và được người hâm mộ Chelsea yêu thích, anh có lý do để cảm thấy sẵn sàng chơi thường xuyên ở một câu lạc bộ lớn.

Chelsea đã sẵn sàng bán Gallagher từ mùa hè năm ngoái, nhưng thời điểm đó các CLB đều phải cân nhắc kỹ việc chi tiêu để tuân thủ quy định của PSR. Gallagher là một phần trong kế hoạch của Pochettino nhưng Chelsea đã xem xét lại tình hình của Gallagher sau khi Maresca đến. Chelsea đã đề nghị anh gia hạn hợp đồng nhiều lần kể từ năm 2022, với mức lương ngang bằng với tiền vệ được trả lương cao nhất đội và cũng được coi là ngang bằng với mức lương mà các câu lạc bộ khác đưa ra.

Nhưng không có dấu hiệu thỏa thuận và hợp đồng của anh sắp bước vào năm cuối, mùa hè này là cơ hội thực sự cuối cùng của Chelsea để đảm bảo mức phí chuyển nhượng hợp lý. Gallagher đã thu hút sự quan tâm từ Atletico Madrid và các câu lạc bộ khác, còn Chelsea đang chờ quyết định của anh. Ngoài ra, Chelsea cũng đang chờ đợi Tottenham ra tay.

Atletico đã theo đuổi một cầu thủ như Gallagher được một thời gian và coi anh là mục tiêu số một của họ trong mùa hè này. Trước đó, lời đề nghị 30 triệu euro của Atletico Madrid đã bị từ chối. Atletico Madrid cũng biết Tottenham quan tâm đến Gallagher, nhưng hiện tại họ đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro, nhưng họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận với chính Gallagher và các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục. Trong khi chờ quyết định về Gallagher, Atletico cũng sẽ tiến hành thẩm định các mục tiêu khác.

Vẫn còn phải xem liệu Spurs có can thiệp vào thương vụ Gallagher hay không, vì họ đã quan tâm lâu dài đến tiền vệ này và đã cố gắng ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè năm ngoái. Spurs vẫn đang săn lùng một cầu thủ như Gallagher nhưng được cho là đang tập trung vào chuyển nhượng vào lúc này và có các mục tiêu khác.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.