Chính thức thông báo Como đã ký hợp đồng với tiền vệ Engelhardt của Dusseldorf với mức phí chuyển nhượng được đồn đoán là 9 triệu euro.

Đội bóng mới lên hạng của Serie A Como đã chính thức thông báo họ đã ký hợp đồng với tiền vệ 23 tuổi Engelhardt từ Dusseldorf.

Engelhardt là cựu thành viên đội tuyển U21 Đức và là tiền vệ phòng ngự. Mùa giải trước, anh ra sân cho Dusseldorf 37 trận, ghi 4 bàn và có 2 đường kiến ​​tạo.

Huấn luyện viên trưởng Cesc Fabregas của Como hoan nghênh sự xuất hiện của Engelhardt: “Engelhardt đã có một mùa giải rất tốt ở Đức và bây giờ anh ấy gia nhập chúng tôi. Danh tiếng của anh ấy với tư cách là một cầu thủ không ngừng phát triển. Anh ấy sẽ mang lại nhiều năng lượng và trí thông minh. Chúng tôi rất phấn khích. làm việc với anh ấy để phát triển và phát triển đội ngũ của chúng tôi.”

Theo truyền thông đưa tin, Como dự kiến ​​sẽ phải trả phí chuyển nhượng 8 triệu euro và thêm 1 triệu euro điều khoản thả nổi để ký hợp đồng với Engelhardt.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.