Tám ghế cao nhất của đội bóng chuyền nữ tại Thế vận hội Paris đã được chốt trước.

Tôi đã nói, đội tuyển bóng chuyền nữ Brazil có khí chất không thể ngăn cản nên có vẻ như vòng bảng bóng chuyền nữ Thế vận hội Olympic cũng không ngoại lệ. Nhìn sang bảng B, đội tuyển Brazil đã thắng 2 trận liên tiếp, khiến Ba Lan và Nhật Bản chìm trong tuyệt vọng. Đội tuyển Nhật Bản đã thua hai trận liên tiếp, thậm chí sự thăng trầm của môn bóng bàn nữ đảo Jeju cũng không thể cứu vãn được tình thế của họ. Tuy nhiên, họ vẫn còn một tia hy vọng, chỉ cần có thể giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng, họ vẫn cần phải cầu nguyện để đội tuyển Hà Lan ở bảng C có thể đánh bại đội tuyển Dominica.

Ở bảng A, đội bóng chuyền nữ xuất sắc của Trung Quốc vẫn chiếm ngôi đầu bảng, tiếp theo là Serbia, còn đội tuyển Mỹ chỉ xếp sau – dù chỉ có một trận thắng và một trận thua nhưng họ vẫn có cơ hội đánh bại Pháp ở vòng 2. trận cuối cùng, đội vào tứ kết. Ở bảng C, Ý và Thổ Nhĩ Kỳ tiến lên nhanh chóng và chắc chắn chiếm hai vị trí đầu bảng. Thậm chí tờ New York Times còn bắt đầu ca ngợi rằng họ là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Ý và sự sùng bái tiền bạc của Thổ Nhĩ Kỳ. Hà Lan và Cộng hòa Dominica cần một phép màu để chen chân vào tứ kết, nhưng điều kỳ diệu đó dường như chỉ xảy ra ở Disneyland.

Nói tóm lại, khi vòng bảng bóng chuyền nữ diễn ra, danh sách 8 đội đứng đầu đã bắt đầu được công bố, mỗi đội bắt đầu chiến đấu trí tuệ và lòng dũng cảm để giành một suất vào bán kết. Suy cho cùng, chỉ trên sân khấu của Thế vận hội Olympic, người ta mới thấy được niềm đam mê và tinh thần chiến đấu vô tận.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.