Quần vợt Olympic: Murray Evans đánh bại cựu á quân Pháp mở rộng để tiến vào tứ kết đôi nam

Cặp đôi Murray/Evans của Anh bước vào trận chung kết vòng 1/8 quần vợt đôi nam ở ngày thi đấu thứ 4. Sau chiến thắng sít sao, họ đã đánh bại đội mạnh Gillette/Villegen của Bỉ và tiến vào tứ kết. Trận đấu kéo dài 2 giờ 6 phút.

Gillette/Villegan là á quân đôi nam Pháp mở rộng 2023 và đây là lần đầu tiên hai bên gặp nhau.

Ở set đầu tiên, cặp đôi người Anh cứu được 2 break point ngay từ đầu rồi ngay lập tức bẻ giao bóng để dẫn trước 3-0. Họ cứu thành công break point và tiếp tục giao bóng để giành chiến thắng trong set đấu, rồi cuối cùng dẫn trước 6-3. Ở game thứ 9 của set thứ hai, sự kết hợp của Bỉ đã cứu được hai break liên tiếp và trận đấu bước vào loạt tie-break. Ở loạt tie-break, đội tuyển Anh từng dẫn trước 2-0 nhưng sau đó bị đội Bỉ vượt lên với tỷ số 3-4. Dù bỏ lỡ 2 cơ hội ghi điểm nhưng sự kết hợp của Bỉ đã giành chiến thắng với tỷ số 10-8 và san bằng tỷ số 1-1. Ở loạt tiebreak, Murray/Evans thoát thành công hai điểm cuối trận và giành chiến thắng chung cuộc 11-9, với tổng tỷ số 2-1.

Ở vòng tiếp theo, Murray/Evans sẽ gặp người thắng cuộc giữa hạt giống số 3 Fritz/Paul và Haase/Royer.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.