Atletico Madrid vẫn chưa hoàn tất các điều khoản cá nhân với Gallagher

Đây là thông tin về việc Atletico Madrid ký hợp đồng với tiền vệ Gallagher của Chelsea. Hiện tại, hai bên vẫn chưa thống nhất được các điều khoản cá nhân. Cầu thủ 24 tuổi này từng là thành viên của đội tuyển Anh và thi đấu rất tốt tại cúp châu Âu vừa kết thúc. Các báo cáo chỉ ra rằng Gallagher hiện đang trong kỳ nghỉ và Atletico đang hy vọng thuyết phục anh ra đi.

Chelsea đã có cuộc đàm phán sơ bộ với Gallagher về việc gia hạn hợp đồng vào mùa hè này, nhưng không rõ liệu anh có sẵn sàng ở lại Chelsea hay không. Tottenham và West Ham United đều bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này vào mùa hè năm ngoái, nhưng chưa thấy bất kỳ động thái nào hướng tới việc chuyển đến Premier League năm nay. Atletico hiện là một trong những câu lạc bộ đang đàm phán với anh ấy và chúng ta sẽ phải chờ xem anh ấy sẽ đi đến đâu. Câu chuyện về kỳ chuyển nhượng này vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.