Milan sắp ký hợp đồng với Emerson Abraham và đồng ý gia nhập anh

Milan đang chào đón hai cầu thủ mới, Emerson sắp gia nhập và Abraham đã đồng ý gia nhập. Pavlovic đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở Milan, trong khi Emerson sẽ trở thành hậu vệ cánh cho Tottenham. Hiện tại, khoảng cách giữa Milan và Tottenham chỉ là 2 triệu euro. Tottenham yêu cầu 15 triệu euro cộng với tiền thưởng 5 triệu euro, trong khi Milan đưa ra lời đề nghị mới nhất là 14 triệu euro cộng với tiền thưởng 4 triệu euro.

Về phần Abraham, dù Milan và Roma không còn liên hệ gì nữa nhưng Fonseca coi anh là sự lựa chọn số một. Abraham đã đồng ý gia nhập Milan và không cân nhắc việc gia nhập các đội bóng như West Ham United và Everton ở Premier League.

Hiện vẫn chưa chắc chắn liệu có thể đạt được thỏa thuận giữa Roma và Milan hay không. Milan từng đề xuất bổ sung Maldini và Jovic vào thương vụ này nhưng Roma không hài lòng với kế hoạch như vậy.

Nếu Abraham có thể gia nhập Milan thành công, anh sẽ được đoàn tụ với đồng đội cũ Fikayo Tomori, người mà anh đã gắn bó nhiều năm ở đội trẻ và đội một ở Chelsea.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.