Manchester United có thể bán quyền đặt tên Old Trafford khi họ huy động được 2 tỷ bảng để xây dựng sân vận động mới, báo cáo của Mail

Tờ Post đưa tin Manchester United đang đẩy nhanh kế hoạch xây dựng một sân vận động mới và có thể đưa ra thông báo chính thức trước cuối năm nay. Đội bóng hàng đầu của Manchester United hiện đang có chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ, nơi họ đến thăm Sân vận động SoFi ở Los Angeles và thi đấu với Arsenal. Sân vận động SoFi là một sân vận động toàn diện trị giá 5,5 tỷ USD được xây dựng bởi Arsenal và chủ sở hữu Los Angeles Rams Kroenke. Đây cũng là một trong những địa điểm mà ban lãnh đạo mới của Manchester United đã đến thăm khi xem xét kế hoạch xây dựng sân vận động mới.

Manchester United muốn xây dựng một sân vận động có sức chứa 100.000 chỗ ngồi để củng cố vị thế là câu lạc bộ lớn nhất nước Anh. Nhưng Manchester United vẫn chưa huy động được số tiền 2 tỷ bảng cần thiết cho dự án và câu lạc bộ cho biết họ không tìm kiếm sự quyên góp nhưng tin rằng sân vận động mới có thể thúc đẩy sự phát triển trong khu vực thông qua quan hệ đối tác công tư.

United đang tìm kiếm nguồn đầu tư và tài trợ tư nhân, có thể bao gồm cả việc bán quyền đặt tên cho Old Trafford, nhưng họ sẽ quyết định có làm như vậy hay không khi tham khảo ý kiến ​​người hâm mộ.

United đã được liên kết với đội Sân vận động SoFi một thời gian, cũng đã tuân theo kế hoạch của Chicago Cubs về một sân vận động mới và nghiên cứu sân vận động này trong chuyến du đấu vòng quanh Úc, thăm Sân vận động Santiago Bernabeu, Wembley và Tottenham.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.