Gutierrez đá chính trận Ai Cập – Tây Ban Nha trong trận bóng đá nam Olympic, tiềm lực trận đấu đẹp mắt được thể hiện đầy đủ

Tối 30/7 theo giờ Bắc Kinh, lượt trận thứ 3 bảng C của đội tuyển bóng đá nam Olympic sắp bắt đầu. Olympic quốc gia Tây Ban Nha sẽ gặp Olympic quốc gia Ai Cập. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h tối, đội hình xuất phát của hai bên cũng đã được công bố.

Đội hình xuất phát của Thế vận hội Olympic Tây Ban Nha như sau: thủ môn là Iturbe, hàng thủ gồm Pubier, Muslimra, Pacheco và Miguel Gutierrez, còn tiền vệ là Turientes, Bernabe, Duo Go Lopez và Oros, Carmelo và Omo. Rodion ở tiền tuyến. Có Turners, Miranda, Eric Garcia, Barrios, Fermin, Gomez và Juanlu Sanchez trên băng ghế dự bị.

Đối với Thế vận hội Ai Cập, thủ môn là Hamza Ala, hàng thủ gồm có Omar Fayed, Ahmed Eide, Hossam Abdelmajid và Mohamed Shehata, còn tiền vệ có Osama Faisal, Ibrahim Adel, Ahmed Koca và Karim El-Debes, cùng Zizo và Elneny đá chính đằng trước. Những người thay thế bao gồm Ali El-Ghabri, Ahmed Atef, Mahmoud Sabre, Ziad Kamal, Mustafa Saad, Mohammad Tariq và Bilal -Mazar.

Cho đến nay, Thế vận hội Olympic Tây Ban Nha đã toàn thắng cả 2 lượt trận đầu tiên và giành suất vào nhóm trước thời hạn. Olympic quốc gia Ai Cập giành được một trận thắng và một trận hòa, tích lũy 4 điểm, tình hình vòng loại tương đối lạc quan. Chỉ cần đội tuyển Olympic Tây Ban Nha hòa ở trận đấu này, họ có thể đảm bảo ngôi nhất bảng. Hãy cùng chờ xem và cổ vũ cho cả hai đội nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.