Nữ vận động viên bơi lội người Đức chất vấn Zhang Yufei: Cô từng sử dụng doping và giờ huy chương thuộc về cô

Vận động viên bơi lội Trung Quốc Zhang Yufei đã giành huy chương đồng ở nội dung 100 mét bướm nữ tại Thế vận hội Paris với thời gian 56,21 giây. Tuy nhiên, sau trận đấu, tuyển thủ Đức Angelina Kohler đặt câu hỏi liệu Zhang Yufei có sử dụng doping trong một cuộc phỏng vấn hay không.

Kohler nói: “Tất nhiên, những chuyện như thế này rất khó chịu. Tôi hy vọng sẽ có kết quả, hoặc ít nhất là cơ hội làm sáng tỏ. Tôi ủng hộ fair play, tôi ủng hộ công lý, chúng ta hãy chờ xem. Nhưng giờ huy chương đã thuộc về” cô ấy “

Vài tháng trước Thế vận hội Tokyo, 23 vận động viên của đội bơi lội Trung Quốc bị phát hiện sử dụng doping do thức ăn của khách sạn bị ô nhiễm, trong đó có Zhang Yufei. Tuy nhiên, sau khi điều tra, Cơ quan chống doping thế giới (WADA) cho rằng các vận động viên của đội tuyển bơi lội Trung Quốc không có lỗi và sẽ không kháng cáo các vận động viên liên quan.

Kết quả chung kết 100 m bướm nữ tại Thế vận hội Paris như sau:

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.