Shenhua Super League mười người đã thách thức ba thị trấn để giành sáu chiến thắng liên tiếp. Jiang Zhipeng và Bao Yaxiong nhận thẻ đỏ.

[Thời điểm quan trọng của trò chơi]

Phút 42, Xu Haoyang thực hiện đường chuyền thành công, Yang Zexiang thực hiện cú sút chìm thành công khi không có ai cản phá, dường như hàng thủ của Shanghai Shenhua đã mở cửa cho anh ghi bàn. Bàn thắng này giúp Shenhua dẫn trước 1-0.

Phút 63, Jiang Zhipeng xúc phạm trọng tài và bị phạt thẻ đỏ trực tiếp. Ba thành phố Vũ Hán chỉ còn một người ít hơn để chiến đấu.

Phút 70, Zhang Xiaobin phạm lỗi với Teixeira trong vòng cấm và VAR được hưởng quả phạt đền không chút do dự, giúp Shenhua dẫn trước 2-0.

Phút 73, thủ môn Shenhua Bao Yaxiong phạm lỗi ngoài vòng cấm và cản phá bằng một tay của đối phương. Lúc này chỉ có 10 cầu thủ hai bên có mặt.

[Khoảnh khắc tập trung của trận đấu]

Phút thứ 7, sau khi Vũ Hán Sanzhen thực hiện pha cướp bóng, Enrique chọn cú sút xa, khiến bóng đi vọt xà ngang.

Phút 15, Shenhua tung đường chuyền dài, Liu Dianzuo tấn công nhanh để phá bóng. Cảnh này diễn ra chậm đến mức tôi gần như tưởng anh ấy đang tập luyện vào buổi sáng.

Phút 23, Teixeira thực hiện cú sút xa nhưng bị thủ môn cản phá thành công, một điều hoàn toàn trẻ con.

Phút 23, Shenhua phản công, Malele rê bóng một mình qua hàng phòng ngự, nhưng đáng tiếc cú sút cuối cùng của anh lại đi chệch khung thành. Có vẻ như tốc độ sút của anh cũng không đáng tin cậy như tên tuổi người Anh.

Phút 30, Manafa ngã xuống sân đau đớn sau một pha đối đầu. Có vẻ như ngoài màn trình diễn xuất sắc trong khung thành, tài năng của anh còn nằm ở đôi chân.

Phút 34, sau khi Shenhua thực hiện đường chuyền từ cánh phải, Xu Haoyang lao lên tung cú vô lê nhưng anh chỉ sút trúng xà ngang. Chẳng lẽ anh muốn gây khó cho thủ môn của ba thành phố Vũ Hán?

Phút 45, Ruoka ngã xuống đất trong vòng cấm nhưng trọng tài không chỉ định một quả phạt đền, có thể nói trọng tài có mắt mờ nhưng chẳng lẽ không có tai?

Phút 74, Shenhua vào thay thủ môn Ma Zhen. Có vẻ như anh ấy muốn vui vẻ một chút.

Kết thúc trận đấu, Vũ Hán Tam trấn 0-2 Shanghai Shenhua.[Đội hình xuất phát và thông tin thay người của cả hai bên]Không cần đi sâu vào chi tiết.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.