Shao Jiayi đủ tiêu chuẩn làm huấn luyện viên đội một của Chinese Super League và Ivan nhận được tin nhắn chia tay

Câu lạc bộ Bờ Tây Thanh Đảo hôm nay chính thức thông báo rằng Shao Jiayi đã chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng đội một của câu lạc bộ. Theo báo cáo, Shao Jiayi đã đạt được tiêu chuẩn huấn luyện câu lạc bộ Chinese Super League và đội tuyển quốc gia vào tháng 6 năm nay, đồng thời nói lời chia tay với huấn luyện viên bóng đá quốc gia Ivankovic vào tuần trước.

Shao Jiayi vừa hoàn thành khóa đào tạo huấn luyện viên chuyên nghiệp vào tháng 6 năm nay, nhờ đó đạt được chứng chỉ huấn luyện viên trưởng của các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Chinese Super League. Hiện tại, Qingdao West Coast đang đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH Chinese Super League với thành tích 4 thắng, 5 hòa và 12 thua. Tình hình trụ hạng không hề lạc quan.

Để giảm bớt khủng hoảng, câu lạc bộ đã tạm thời tung ra ban huấn luyện người Trung Quốc, điều này cho thấy câu lạc bộ có ý định sớm thay đổi huấn luyện viên. Shao Jiayi sẽ phải đối mặt với những thách thức và khó khăn rất lớn sau khi nhậm chức.

Được biết, Shao Jiayi đã nói lời chia tay với huấn luyện viên bóng đá quốc gia Ivankovic vào tuần trước sau khi có thông tin xác nhận rằng ông sẽ tiếp quản Bờ Tây.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.