Người hâm mộ Man City cho rằng thật khó tin khi Phillips mắc sai lầm khi tặng quà trước vòng cấm và chứng kiến ​​đối thủ ghi bàn mà không phản ứng.

Manchester City chịu kết quả không mấy thuận lợi trong trận giao hữu trước mùa giải khi thua AC Milan 2-3. Trong trận đấu, Phillips vào sân thay người ở hiệp hai, nhưng màn trình diễn của anh bị người hâm mộ chỉ trích.

Phút 72, Phillips mắc sai lầm tầm thấp sau khi nhận bóng. Anh không những mắc sai lầm mà còn mất tập trung và không đuổi theo bóng, tạo ra tình huống nguy hiểm cho Manchester City. Nhiều người hâm mộ đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự khó hiểu về sai lầm của Phillips.

Một số người hâm mộ Manchester City ở nước ngoài phàn nàn về Phillips:

“Cú chạm đó của Phillips thực sự giết chết tôi, anh chàng này thật kinh khủng.”

“Calvin Phillips, anh bạn, chúng ta đã trả 40 triệu bảng cho anh chàng này?”

“Hãy nhìn phản ứng của anh ấy sau sai lầm… anh ấy dường như không quan tâm chút nào.”

“Anh ấy chỉ xứng đáng được chơi ở Championship.

“Anh ấy có nghĩ mình là Rodri không?”

Dù Phillips mắc sai lầm trong trận đấu nhưng điều đó không phủ nhận khả năng và tài năng của anh với tư cách một cầu thủ. Hy vọng anh ấy có thể rút kinh nghiệm, tiếp tục cải thiện phong độ và đóng góp vào thành công của Manchester City. Người hâm mộ cũng có thể ủng hộ và động viên anh ấy nhiều hơn, tin rằng anh ấy có thể chứng tỏ được sức mạnh của mình trong những trận đấu sau này. Dù thắng hay thua thì chúng ta cũng nên duy trì sự ủng hộ và niềm tin vào đội bóng và các cầu thủ, bởi chỉ bằng cách này chúng ta mới có thể cùng nhau đón thêm nhiều chiến thắng. Cố lên, Manchester City!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.