Shaanxi United hòa Dalian Kun Cheng 1-1 trong một trận đấu sân khách và giành vị trí nhất bảng North Division trong trận đấu cuối cùng của giai đoạn một

Tối 28/7, vòng 18 giải VĐQG Trung Quốc bắt đầu thi đấu trên sân khách của Đại Liên Côn Thành.

Hiệp 1, đôi bên tập trung phòng ngự đồng thời tích cực tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Phút 41, Ruan Jun thực hiện quả phạt góc, Pei Shuai vào sân và ghi bàn, ấn định tỷ số 0-1. Ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp một, cầu thủ Dalian Kun Cheng thực hiện thành công cú sút xa từ cự ly gần. ngoài vòng cấm, san bằng tỷ số 1-1.

Trong hiệp hai, Shaanxi United thực hiện các quyền thay người và điều chỉnh để ổn định nhịp độ trận đấu, nhưng cả hai bên đều không tạo được cơ hội đe dọa rõ ràng. Nhiều người chơi đã chiến đấu tận răng.

Kết thúc trận đấu, Thiểm Tây United hòa 1-1 với Đại Liên Côn Thành. Với kết quả này, họ đã giành được vị trí đầu bảng ở giải miền Bắc giai đoạn 1 giải hạng hai Trung Quốc!

Đội hình xuất phát và những khoảnh khắc quan trọng:

– Phút thứ 10, Wu Chengru nhận bóng trên vạch cấm rồi cắt ngang và sút nhưng bị cầu thủ phòng ngự cản phá.

– Phút 30, Li Rui tận dụng quả phạt góc và đánh đầu cao trong vòng cấm.

– Phút 41, Ruan Jun thực hiện quả phạt góc và Pei Shuai từ trung lộ bước vào ghi bàn, ghi lại tỷ số thành 0-1!

– Phút 45 + 2, cầu thủ Dalian Kun Cheng cân bằng tỷ số bằng cú sút xa từ đầu vòng cung ngoài vòng cấm, nâng tỉ số lên 1-1.

– Phút 46, Shaanxi United thực hiện điều chỉnh quyền thay người, Zhong Weihong vào sân thay Wu Chengru.

– Phút 55, Shaanxi United thực hiện một sự điều chỉnh thay người khác. Hu Mingming và Pang Zhiquan vào sân thay cho Wu Junjie và Li Rui.

– Phút 68, Shaanxi United thực hiện thêm một sự thay người khác, Palmanjiang vào thay Ruan Jun.

– Phút 78, Shaanxi United thực hiện thêm một lần điều chỉnh quyền thay người, Yao Diran và Gao Tianyu lần lượt thay thế Yang Ruiqi và Alikuti.

– Phút 82, Shaanxi phối hợp phản công và thực hiện đường chuyền dài, Gao Tianyu đột phá nhanh, chuyền bóng vào vòng cấm nhưng cú đánh đầu của Pang Zhiquan đi chệch cột dọc.

Giọng nói sau trận đấu:

Huấn luyện viên trưởng Oscar cho biết trước tiên ông muốn cảm ơn người hâm mộ vì đã tiếp tục ủng hộ trong giai đoạn đầu của trận đấu, dù đi cùng đội hay ngồi trước TV để cổ vũ cho đội. Họ đã giành ngôi nhất bảng miền Bắc ngay chặng đầu tiên cho đội tuyển nên muốn dành kết quả này cho người hâm mộ. Trận đấu này là một trận đấu hấp dẫn, cả hai bên đều thể hiện trình độ chơi cao. Ông bày tỏ lòng biết ơn tới các cầu thủ đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên của cuộc thi. Là đội bóng mới thăng hạng, mục tiêu của họ hồi đầu mùa là tránh xuống hạng càng sớm càng tốt nhưng hiện tại họ đang đứng đầu bảng xếp hạng miền Bắc. Họ sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho 10 trận đấu tiếp theo và cố gắng hết sức để bảo vệ vinh quang cho đội Thiểm Tây.

Cảm ơn người hâm mộ Thiểm Tây:

Đối với trận đấu này, hơn 300 người hâm mộ Thiểm Tây từ xa đã đến chiến đấu cùng các chiến sĩ Thiểm Tây United, đồng thời có vô số người hâm mộ và bạn bè theo dõi bóng đá Thiểm Tây chờ trước TV để ủng hộ. Sự kiên trì của người hâm mộ Thiểm Tây luôn là chỗ dựa vững chắc nhất cho bóng đá Thiểm Tây. Họ xin cảm ơn tất cả người hâm mộ và bạn bè đã ủng hộ, động viên trong nửa mùa giải vừa qua. Họ cùng nhau chào vầng trăng sáng trên biển, sẻ chia khoảnh khắc này, và đêm nay họ tôn vinh nhau bằng vòng tay ôm gió biển! Lòng họ hướng về Thiểm Tây, họ đoàn kết và không sợ hãi. Nửa sau của mùa giải, họ sẽ tiếp tục gặp nhau và tranh giành Thiểm Tây!

Kết quả và thứ hạng chặng 1: (Thư viện ảnh)

Báo cáo trên đã hoàn thành.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.