Zhang Yufei: Tôi tràn đầy kỳ vọng và tin rằng lần sau mình sẽ không thua bất kỳ kỷ lục gia thế giới nào.

Thông cáo báo chí đầy đủ về thể thao hàng tuần

Hoan hô! Ngày 29/7, giờ Bắc Kinh, ở nội dung chung kết 100 mét bướm nữ Olympic Paris 2024, tuyển thủ Trung Quốc Zhang Yufei đã giành tấm huy chương đồng mãn nhãn với thời gian đáng kinh ngạc là 56,21 giây. American Huske giành huy chương vàng với thời gian 55,59 giây, trong khi kỷ lục gia thế giới Walsh giành huy chương bạc với thời gian 55,63 giây.

Đối với trận chung kết quan trọng này, chiến thuật trước trận đấu của Zhang Yufei là dẫn đầu 50 mét đầu tiên với kỷ lục gia thế giới Walsh, sau đó cố gắng đuổi kịp ở 50 mét cuối cùng. Khi biết mình bơi 50 mét đầu tiên chỉ trong 25 giây, cô không thể tin được: “Không phải nhanh quá sao?” Dù bơi 50 mét đầu tiên rất nhanh nhưng cô không ngờ rằng mình lại bơi như vậy. Đối thủ sẽ bơi trong 50 giây tiếp theo. Mi vẫn có thể bơi giỏi như vậy, “Có lẽ tôi chưa bao giờ gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ như vậy trước đây.” Zhang Yufei nói thêm.

Dù không giành được huy chương vàng lần này nhưng Zhang Yufei không cảm thấy mình chưa đủ mạnh “Có thể lần này tôi đã điều chỉnh chưa tốt, nhưng tôi rất mong được cạnh tranh với họ ở giải đấu thế giới tiếp theo. Tôi vẫn tin mình có thể giành huy chương vàng không thua kém kỷ lục gia thế giới ở nội dung 100 mét bướm nữ”.

Sau nội dung 100 mét bướm, Zhang Yufei cuối cùng cũng cảm thấy thoải mái hơn một chút. Cô nói: “Áp lực của Thế vận hội này lớn hơn tôi nghĩ. Tôi luôn khao khát phá kỷ lục thế giới và giành chức vô địch Olympic ở nội dung 100 mét. bướm. Đây là điều tôi không thể buông bỏ. “Mục tiêu. Nhưng bây giờ, ít nhất tôi đã hoàn thành cuộc đua, áp lực đã giảm bớt và điều quan trọng nhất đã kết thúc.”

Tại Thế vận hội Paris lần này, Zhang Yufei cũng sẽ tham gia nội dung 50 mét tự do và 200 mét bướm. Chúng tôi mong muốn cô ấy hiện thực hóa được mong muốn của mình và giành được nhiều huy chương vàng hơn trong các cuộc thi tiếp theo!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.