Vega: Xét theo diễn biến của giai đoạn tiền mùa giải, liệu chúng tôi có thể chắc chắn giành chiến thắng trước Manchester City trong mùa giải mới không?

Chelsea khởi đầu tệ hại ở giai đoạn tiền mùa giải khi chỉ hòa 1 và thua 1 sau 2 trận. Nhưng Vega mới viện trợ cho biết điều quan trọng nhất là quá trình.

Vega cho biết: “Mọi trận bóng đá bạn muốn thắng, đặc biệt là với một đội như Chelsea, họ cần thắng mọi trận đấu. Nhưng chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn tiền mùa giải và điều quan trọng nhất là sự kết nối giữa chúng tôi, khi trận đấu đầu tiên diễn ra.” của mùa giải Premier League mới gặp Manchester City vào ngày 18 tháng 8, đó là lúc điều thực sự quan trọng, chúng tôi phải giành chiến thắng.”

Về quyết định gia nhập Chelsea, Vega cho biết: “Ai sẽ nói không với Chelsea? Theo tôi, họ là câu lạc bộ vĩ đại nhất nước Anh với một dự án rất tham vọng, không chỉ tập trung vào hiện tại mà còn tính đến cả tương lai. Nhưng hiện tại. , và quan trọng nhất là lúc này, tôi rất vui khi được ở đây.”

Về khả năng được cho mượn, Vega cho biết: “Tôi đã ký hợp đồng với Chelsea và rất vui khi được ở đây. Tôi tận hưởng điều đó mỗi ngày. Chúng tôi sẽ đợi đến cuối giai đoạn tiền mùa giải hoặc thị trường chuyển nhượng đóng cửa để xem”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.