Chất lượng nước sông Seine đáng lo ngại sau cơn mưa

Các vận động viên ba môn phối hợp tại Thế vận hội Paris đã phải bỏ buổi tập đầu tiên ở sông Seine vào Chủ nhật do điều kiện nước kém. Theo lịch trình, trận đấu của nam sẽ diễn ra vào thứ Ba tuần sau và của nữ vào ngày hôm sau. Quan sát ảnh hưởng của mưa lớn trong 24 giờ qua, ban tổ chức thừa nhận cuộc kiểm tra chất lượng nước tiến hành lúc 4 giờ sáng Chủ nhật đã không thành công. Tuy nhiên, họ tự tin rằng trận đấu có thể diễn ra như dự kiến ​​khi thời tiết được cải thiện.

Người phát ngôn cho biết: “Lượng mưa ở Paris trong 24 giờ qua có thể khiến chất lượng nước sông Seine suy giảm trong 24-36 giờ tới. Dựa trên chất lượng nước hiện tại và các điều kiện dự kiến ​​trong 24 giờ tới.” , dự kiến ​​​​đầu tiên bắt đầu lúc 8 giờ sáng ngày 28 tháng 7. Buổi làm quen với khí hậu có thể bị hủy và quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra tại cuộc họp lúc 4 giờ sáng hôm đó.

Ông nói tiếp: “Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tin tưởng rằng cuộc thi có thể được tổ chức bình thường. Dự báo thời tiết cho thấy điều kiện thời tiết sẽ cải thiện trong 48 giờ tới và chúng tôi kỳ vọng chất lượng nước cũng sẽ được cải thiện.”

Sông Seine đã bị cấm bơi lội trong hơn một trăm năm và các nhà tổ chức đã đầu tư khoảng 1 tỷ bảng Anh kể từ năm 2015 để lọc nước chuẩn bị cho Thế vận hội, với kỳ vọng người dân địa phương sẽ thích thú với những dòng sông sạch hơn sau sự kiện này. Kế hoạch này bao gồm xây dựng một bể chứa nước ngầm khổng lồ ở trung tâm Paris, nâng cấp cơ sở hạ tầng thoát nước và nâng cấp các nhà máy xử lý nước thải.

nguồn tin tức:

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.