Paris Saint-Germain chỉ còn một bước nữa là ký hợp đồng với Joao Neves, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm dự kiến

Theo nhà báo người Pháp Fabrice Hawkins, Paris Saint-Germain sắp đạt được thỏa thuận toàn diện với Benfica về thương vụ cầu thủ 19 tuổi Joao Neves. Điều này có nghĩa là gã khổng lồ nước Pháp sẽ ký hợp đồng với cầu thủ trẻ đầy triển vọng trong vài ngày tới với mức phí chưa đến 100 triệu euro.

Điều đáng nói là trước đó có thông tin cho rằng Paris đã đưa ra lời đề nghị trong đó có Renato Sanches, người hiện đang chơi cho Valencia, nhưng theo Hawkins, việc đàm phán thương vụ Sanches không liên quan gì đến Neves.

Neves sẽ là bản hợp đồng quan trọng của PSG vào mùa hè này khi HLV Luis Enrique tìm cách tăng cường hàng tiền vệ. Sự xuất hiện của tuyển thủ Bồ Đào Nha có nghĩa là ít nhất một trong những tiền vệ hiện tại của PSG có thể ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Trong số đó, màn trình diễn xuất sắc của tuyển thủ Tây Ban Nha Fabian Ruiz tại cúp châu Âu đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ xem và mong đợi Neves thể hiện kỹ năng cũng như tài năng vượt trội của mình tại Paris Saint-Germain. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn các cầu thủ khác ở Paris tiếp tục mang đến những màn trình diễn tuyệt vời cho người hâm mộ trong mùa giải mới.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.