Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin các cầu thủ trẻ Barcelona rất ngạc nhiên trước trình độ của Thiago và cho rằng anh có thể hòa nhập vào việc tập luyện cầu thủ và thậm chí là thi đấu.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Thiago, trợ lý huấn luyện viên tạm thời trở lại Barcelona, ​​​​đã được đội bóng chào đón, thậm chí một số cầu thủ trẻ còn cho rằng thể trạng hiện tại của anh đủ để tham gia tập luyện và thi đấu.

Thiago đã rời Barcelona được 11 năm. Hiện anh đã trở lại đội bóng và trở thành trợ lý của Flick, dự kiến ​​anh sẽ ở lại đến cuối mùa hè này và dự kiến ​​sẽ chính thức gia nhập vào tháng 1 năm sau. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết kiến ​​thức của anh về câu lạc bộ và mối quan hệ với Flick đóng vai trò quan trọng trong việc môi giới thương vụ. Thiago đã được hòa nhập vào đội huấn luyện, tham gia một số dự án và giữ liên lạc chặt chẽ với Flick.

Nhiệm vụ đặc biệt của anh là huấn luyện Pediri và Garvey, hai cầu thủ mà Flick coi là rất quan trọng.

Với tư cách là trợ lý huấn luyện viên thực tập, Thiago rất chú trọng đến chi tiết tập luyện và rất ngạc nhiên trước màn trình diễn của một số cầu thủ trẻ. Flick cho biết anh mong muốn được làm việc với các cầu thủ trẻ để giúp họ tiến bộ. Một số cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ trẻ, ngạc nhiên trước trình độ kỹ năng của Thiago và cho rằng anh có thể tham gia tập luyện và thậm chí cả những trận đấu quy mô nhỏ một cách dễ dàng. Thiago nhận được rất nhiều sự tôn trọng trong phòng thay đồ.

Cuối cùng, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng sự xuất hiện của Thiago đã cải thiện bầu không khí trong đội, đồng thời Flick cũng ca ngợi văn hóa thân thiện trong đội bóng Barcelona. Ngoài ra, Thiago còn tái hợp với đồng đội cũ ở Bayern là Lewandowski và cả hai thường xuyên liên lạc với nhau.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.