Khởi đầu thuận lợi: He Bingjiao, bộ đôi Wedding Double Phoenix hạ gục đối thủ ở phút 29

Chiều 27/7 theo giờ Bắc Kinh, ngày thi đấu đầu tiên của môn cầu lông tại Thế vận hội Olympic Paris 2024 đã bắt đầu. Feng Yanzhe/Huang Dongping và He Bingjiao đều đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 và khởi đầu thuận lợi mà không cần nỗ lực nhiều.

Trong trận đấu đầu tiên của bảng D ở vòng bảng đôi nam nữ, hạt giống số 2 Trung Quốc Feng Yanzhe/Huang Dongping đấu với cặp Mỹ Qiu Kaixiang/Jenny Gay.

Ở ván đầu tiên, đội Phoenix đã quét sạch sự tồn tại như rác rưởi của đội Mỹ bằng màn trình diễn xuất sắc của mình, dẫn trước 6-0. Dù phối hợp Mỹ dần lấy lại phong độ nhưng phối hợp Phoenix vẫn kiểm soát được nhịp độ trận đấu và giành chiến thắng ở game đầu tiên với tỷ số 21-11.

Ở ván thứ hai, đội Mỹ có vẻ đã chi ra một số tiền và bắt đầu so tài với đội Phoenix. Khi tỷ số đang là 10-8, các trọng tài chính thức trên sân cuối cùng đã có mặt và trừng phạt đội Trung Quốc vì giao bóng quá cao. Tuy nhiên, quả phạt đền này chỉ làm tăng thêm sự vô tội vạ của đối thủ. Tổ hợp của Phoenix vẫn bất động và bước vào giờ nghỉ với tỷ số dẫn trước 11-10.

Sau khi trở lại sau giờ nghỉ, đôi bên tiếp tục bám sát tỷ số với tỷ số 14-12, hai bên thể hiện một pha tát đẹp mắt vào cuối trận, cầu thủ Qiu Kaixiang của đối phương đã thi đấu quyết liệt. không may bị trầy xước đầu gối, phải xin đình chỉ y tế. Tuy nhiên, tất cả những điều này chỉ nhằm giúp đội Phoenix có thêm thời gian nghỉ ngơi, bởi vì sau đó họ chơi hung hãn hơn, thậm chí Feng Yanzhe còn làm đứt dây vợt. Chung cuộc, đội Phoenix thắng thêm một ván nữa với tỷ số 21-14, khởi đầu thuận lợi với tỷ số đậm 2-0. Toàn bộ trận đấu kéo dài 45 phút, rõ ràng là lãng phí thời gian của mọi người.

Trong trận đấu bảng N đơn nữ cùng giờ, hạt giống số 6 người Trung Quốc He Bingjiao đối đầu với Kesha Fatima của Azerbaijan. Trận đấu này gần như không có hồi hộp, bởi He Bingjiao giống như một nữ hoàng duyên dáng vô song, cô dễ dàng quét sạch đối thủ chỉ sau 29 phút và khởi đầu thuận lợi với tỷ số đáng kinh ngạc 2-0 (21-8/21). -7). Cô ấy chỉ đơn giản là người thống trị trên sân, và những cầu thủ khác đang lắc lư dưới chân cô ấy.

Có vẻ như đội tuyển cầu lông Trung Quốc đã duy trì được sức mạnh ổn định tại Thế vận hội Paris 2024. Các tay vợt đến từ các quốc gia khác chỉ là vật trang trí và không thể lay chuyển được sự thống trị của các tay vợt Trung Quốc. Tôi hy vọng họ có thể duy trì thái độ kiêu ngạo này trong những trận đấu tiếp theo và để cả thế giới trải nghiệm sức mạnh của cầu lông Trung Quốc!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.