Sức ảnh hưởng phi thường của trò chơi điện tử: Nhân vật chính của Assassin’s Creed sẽ xuất hiện tại lễ khai mạc Thế vận hội Paris 2024

Lễ khai mạc Thế vận hội Paris 2024 thể hiện các khía cạnh của văn hóa Pháp, trong đó nổi bật nhất là hình ảnh một nhân vật trùm đầu bí ẩn nhảy từ trên sân thượng xuống, một hình ảnh rõ ràng được lấy cảm hứng từ trò chơi huyền thoại Lấy cảm hứng từ Assassin’s Creed của Ubisoft. Sự xuất hiện của nhân vật chính Assassin’s Creed tại một sự kiện thể thao quốc tế đã khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú.

Trong một tuyên bố với Tạp chí Kotaku, người phát ngôn của Ubisoft cho biết: “Chúng tôi vô cùng ấn tượng với lễ khai mạc và vô cùng tự hào khi thấy Assassin’s Creed trở thành một trong những nguồn cảm hứng của những người sáng tạo. Điều này thực sự cho thấy tác động của trò chơi điện tử đối với sức ảnh hưởng đến đại chúng.” văn hoá.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.