Trị giá 130 triệu euro, truyền thông Pháp khẳng định Manchester City quan tâm Musiala với tư cách là người kế nhiệm De Bruyne

Manchester City quan tâm đến cầu thủ Musiala của Bayern, với hy vọng anh có thể trở thành người kế nhiệm De Bruyne. Bayern lo lắng cho tương lai của Musiala và họ không muốn mất đi cầu thủ tài năng này. Nhưng nếu Kimmich và Davis rời đội, sức mạnh của đội cũng sẽ bị ảnh hưởng, điều này khiến Musiala cũng lo lắng. Anh ấy hy vọng có thể gia nhập một đội bóng như Real Madrid, đội cạnh tranh chức vô địch Champions League hàng năm. Manchester City có kế hoạch ký hợp đồng với Musiala để trở thành người kế nhiệm De Bruyne. Không rõ liệu tuyển thủ Bỉ De Bruyne sẽ rời đi vào mùa hè này hay mùa hè tới, nhưng thời gian của anh ở Manchester City sắp kết thúc. Musiala lớn lên ở Anh và luôn theo dõi Premier League, đây là điều mà Bayern lo lắng. Nếu Bayern mất Musiala và không ký được Simmons, họ sẽ phải ký hợp đồng với Wirtz rất đắt giá. Mùa giải trước, Musiala ra sân 38 lần cho Bayern, ghi 12 bàn và kiến ​​tạo 8 lần. Anh cũng ghi 3 bàn ở cúp châu Âu. Hiện tại, phí chuyển nhượng của cầu thủ tài năng người Đức này là 130 triệu euro.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.