Nicolas Pepe chi 80 triệu euro vô ích nhưng buộc phải trả 100 triệu bảng.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền này, cựu ngôi sao Arsenal Pepe nói về mức phí chuyển nhượng đáng kinh ngạc 80 triệu euro của anh. Anh xúc động nói: “Khi tôi đến Arsenal, người hâm mộ không chú ý đến màn trình diễn của tôi. Họ chỉ quan tâm đến phí chuyển nhượng của tôi. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng tôi vẫn làm được một số điều tuyệt vời trong thời gian ở Arsenal. Tôi không làm vậy. đừng hối hận.”

Đây không chỉ là mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử Arsenal mà người hâm mộ còn đặt nhiều kỳ vọng vào anh, hy vọng anh có thể ghi bàn trong mọi trận đấu. Nếu phí chuyển nhượng của anh chỉ là 20 triệu bảng, tình hình có thể đã khác. Nhưng đây không phải lỗi của các cầu thủ. Các cầu thủ sẽ không chủ động đòi 100 triệu bảng hay 90 triệu bảng, nhưng thế giới bóng đá là như vậy, người ta luôn không thể hiểu được.

Pepe cũng đề cập đến một số cầu thủ, chẳng hạn như Mudric và Anthony, những người không phải lúc nào cũng thể hiện phong độ tốt nhất, nhưng ông muốn nhấn mạnh rằng họ không phải là những cầu thủ tồi. Phải nói là những lời này thực sự rất cảm động.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.