Barcelona thực sự không sợ mất tiền và đang để mắt tới Nico Williams và Olmo cùng lúc

Barcelona thực sự là một câu lạc bộ giàu có và có ý chí! Họ muốn ký hợp đồng với Nico Williams và Olmo ngay lập tức, giống như mua một hộp sữa và một gói bánh quy ở siêu thị. Laporta và Deco dường như có thiện cảm với hai tuyển thủ Tây Ban Nha này, và Flick cũng hy vọng sẽ giới thiệu những cầu thủ mới cho đội.

Thành thật mà nói, điều khoản giải phóng của Nico Williams là 58 triệu euro, và Barcelona phải tạ ơn Chúa vì họ sẵn sàng trả thẳng. Ngược lại, họ có thể phải vay ngân hàng. Nhưng phải nói rằng, dù Barcelona sẵn sàng trả tiền nhưng họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể nên tôi hy vọng sau một thời gian, giá trị của các cầu thủ sẽ không tăng trở lại.

Về phần Olmo, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị với tổng giá là 60 triệu euro, nhưng khoản trả trước bằng 0, trả góp là 4 năm và vẫn còn 20 triệu euro theo điều kiện thả nổi. Đây chỉ đơn giản là một giao dịch tín dụng! Barcelona đã thực sự khéo léo sử dụng các phương thức thanh toán để đối phó với khó khăn tài chính của đội bóng. Hy vọng Olmo có thể tha thứ cho việc họ thiếu tiền.

Nhìn chung, mục tiêu của Barcelona rất rõ ràng. Họ chỉ muốn có hai tuyển thủ Tây Ban Nha, bất kể họ sử dụng bao nhiêu, bất kể bao nhiêu tiền. Hy vọng họ sớm kiếm đủ tiền, nếu không hai cầu thủ này có thể quay lưng và tìm đội nhiều tiền hơn để thi đấu.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.