Kepa hy vọng trở lại Real Madrid nhưng vẫn ở lại London chờ cơ hội

Ngày 25/7, AS đưa tin dù Kepa khó có thể trở lại Real Madrid nhưng anh vẫn đang chờ cơ hội đến.

Thủ môn dự bị Lunin của Real Madrid hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng và được người đại diện Mendes ký hợp đồng. Có thông tin cho rằng anh ấy không hài lòng với việc tiếp tục đóng vai trò dự bị nên thực sự có thể sẽ rời đội. Trong trường hợp này, Real Madrid cần tìm thêm một thủ môn dự bị, và Kepa là lựa chọn lý tưởng. Thủ môn của Chelsea được Real Madrid cho mượn ở mùa giải trước và đã thể hiện tốt khi vào sân thay người, thể hiện sự chuyên nghiệp.

Bản thân Kepa cũng hy vọng được trở lại Real Madrid khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Sau khi được Chelsea cho phép, anh không sang Mỹ cùng đội mà ở lại London một mình để tập luyện và chờ hợp đồng tiếp theo. Kepa mơ ước được trở lại Real Madrid, nhưng anh cũng biết khả năng này hiện tại rất nhỏ, bởi việc Lunin có rời đội bóng hay không không phụ thuộc vào anh. Real Madrid sẽ chỉ để Lunin ra đi nếu nhận được lời đề nghị thỏa đáng, nhưng điều đó dường như khó có thể xảy ra trong ngắn hạn.

Kepa đã nhận được một số lời đề nghị nhưng vẫn chưa quyết định. Anh ấy muốn chờ một số thay đổi xảy ra vì anh ấy biết rằng nếu Lunin rời đội, Real Madrid có thể ưu tiên ký hợp đồng với anh ấy. Tất nhiên, kiểu chờ đợi này không hề mù quáng nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn, anh ấy cũng sẽ cân nhắc chấp nhận. Nhưng xét từ góc độ hiện tại, việc trở lại Real Madrid là lựa chọn tốt nhất đối với anh.

Trong thời gian cho mượn ở mùa giải trước, Kepa đã ra sân 20 lần cho Real Madrid, thủng lưới 18 bàn và có 9 trận giữ sạch lưới, Ancelotti cũng khen ngợi khả năng của anh.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.