Jeddah United chi 60 triệu euro để ký hợp đồng với ngôi sao đang lên 25 tuổi Diaby với mức lương hàng năm 23 triệu euro

Có tin chính thức rằng Câu lạc bộ Jeddah United đã ký hợp đồng thành công với cầu thủ tấn công 25 tuổi Diaby của Villa! Để có được cầu thủ này, Jeddah United đã phải trả một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ 60 triệu euro, và theo phóng viên Plettenberg, mức lương trước thuế của Diaby ở Ả Rập Saudi cao tới 23 triệu euro, thực sự là đáng kinh ngạc!

Moussa Diaby đến từ Pháp là một tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công rất giỏi. Anh ấy đã 25 tuổi. Năm ngoái, anh chuyển từ Bayer Leverkusen sang Aston Villa với mức phí chuyển nhượng 55 triệu euro. Mùa giải trước, anh ra sân 54 lần cho đội, ghi 10 bàn và có 9 đường kiến ​​tạo. Màn trình diễn này đã nâng giá trị của anh lên 55 triệu euro.

Câu lạc bộ Jeddah United đã sản xuất một video thông báo chính thức cho bản hợp đồng này, bạn có thể xem video này bằng cách nhấp vào liên kết bên dưới: (liên kết ẩn ở đây)

Thương vụ này sẽ mang lại lợi ích to lớn cho Jeddah United, và người hâm mộ có thể mong chờ được xem màn trình diễn tuyệt vời của Diaby tại Jeddah United. Sự xuất hiện của anh chắc chắn sẽ nâng cao hơn nữa sức mạnh của đội và tô thêm màu sắc tươi sáng cho tương lai của Jeddah United. Chúng ta hãy chờ xem và mong chờ chương thú vị về sự kết hợp của anh ấy với Jeddah!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.