Bóng rổ Trung Quốc hiện tại cần thời gian cho Guo Shiqiang 3 năm để chúng ta đánh giá lại

Guo Shiqiang chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng mới của đội tuyển bóng rổ nam Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên ông dẫn dắt đội tuyển quốc gia sau 15 năm. Anh đã đạt được thành công rực rỡ trong thời gian thi đấu tại Quảng Châu Long-Lions, đưa đội bóng từng bị coi là yếu vào vòng loại trực tiếp và không ngừng nâng cao sức mạnh của đội. Guo Shiqiang đã đặt mục tiêu vào World Cup ba năm sau, với hy vọng có thể dẫn dắt đội tuyển bóng rổ nam Trung Quốc trở lại đại gia đình Olympic.

Trong 4 năm huấn luyện đội Những chú rồng và sư tử Quảng Châu, Guo Shiqiang đã nỗ lực rất nhiều. Anh mong muốn xây dựng được một đội CBA vững mạnh và đạt được thành công nhờ sự gắn kết và tinh thần chiến đấu của toàn đội. Trong bốn năm này, đội Long-Lions tiếp tục tiến bộ, từ một đội yếu thành một đội gần như mạnh mẽ của CBA. Guo Shiqiang chú ý đến việc đào tạo các cầu thủ và yêu cầu họ phải có lòng vị tha và chăm chỉ. Trong đội có rất nhiều tên tuổi sáng giá và họ đã có những bước đột phá lớn dưới sự dẫn dắt của Guo Shiqiang.

Guo Shiqiang gây ảnh hưởng đến người chơi thông qua hành động của chính mình. Anh ấy là một người nhàm chán và thích ở một mình. Anh ấy gây ảnh hưởng đến các thành viên trong nhóm thông qua việc đọc và đọc tin tức, đồng thời lây nhiễm sang các thành viên trong nhóm thông qua thái độ làm việc của mình. Ông gọi các cầu thủ Rồng và Sư tử là con của mình vì họ yêu bóng rổ, tập luyện chăm chỉ và có mục tiêu. Anh ấy đã sử dụng màn biểu diễn cá nhân các động tác phòng thủ để động viên các cầu thủ. Cảnh tượng này khiến người hâm mộ Rồng và Sư tử rơi nước mắt.

Đội tuyển bóng rổ nam Trung Quốc liên tục gặp khó khăn trong những năm gần đây, nguyên nhân chính là do thiếu thực lực. Hiệp hội bóng rổ Trung Quốc lại chọn thuê huấn luyện viên địa phương và Guo Shiqiang trở thành ứng cử viên sáng giá nhất. Anh ấy trước đây là thành viên trong ban huấn luyện của Djordjevic. Nếu người sau bị sa thải, Guo Shiqiang sẽ tiếp quản. Hiệp hội Bóng rổ Trung Quốc tuyên bố rằng họ đã thuê Guo Shiqiang để chuẩn bị cho Giải bóng rổ nam thế giới và Thế vận hội Los Angeles trong tương lai.

Quách Thế Cường từng là huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng rổ nam Trung Quốc nhưng không đạt được kết quả khả quan. 15 năm sau, ông đã trở thành huấn luyện viên hàng đầu đất nước, 49 tuổi là độ tuổi hoàng kim của ông. Đội tuyển bóng rổ nam Trung Quốc hiện tại đã đánh mất đi vinh quang trong quá khứ. Họ phải chịu nhiều thất bại trong các trận khởi động và dư luận bắt đầu đặt dấu hỏi về điều đó. Tuy nhiên, nền tảng của bóng rổ Trung Quốc quá yếu và cần có thời gian để đoàn kết toàn đội. Cũng giống như Quách Thế Cường huấn luyện đội Rồng và Sư tử, anh ấy cần thời gian để xây dựng đội bóng rổ nam Trung Quốc thành một đội mạnh. Hãy cho anh ấy thời gian và chúng tôi sẽ đánh giá lại sau ba năm.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.