Bravo kể về khởi đầu tuyệt vời tại Barcelona khi Ter Stegen chật vật để thoát khỏi vị trí số một

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông địa phương, thủ môn tuyển quốc gia Chile Claudio Bravo đã kể lại khoảng thời gian anh cạnh tranh vị trí thủ môn xuất phát với Ter Stegen với Ter Stegen. Anh cho biết xét về khả năng cạnh tranh, rõ ràng anh thấy mình không thể thay thế được. Anh giữ sạch lưới trong 7 trận đầu tiên của Barcelona, ​​lập kỷ lục La Liga về số lần giữ sạch lưới. Anh cũng đề cập rằng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Barcelona, ​​​​anh đã giành được Găng tay vàng La Liga và chỉ để thủng lưới 15 hoặc 16 bàn. Ông cho rằng việc thay thế ông sẽ đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn. Đồng thời, anh cũng thừa nhận mối quan hệ với Ter Stegen là một mối quan hệ cạnh tranh và xung đột nhưng cuối cùng cả hai bên đã hiểu được nhau.

Bravo cũng đề cập rằng anh ấy đóng vai trò quan trọng hơn trong khoảng thời gian đó, và sự cạnh tranh trong đội rất khốc liệt đến mức họ thậm chí không thể tạo ra một chút khác biệt nào trong trận đấu. Mục tiêu của họ là giành chức vô địch Champions League và La Liga. Đối với những cầu thủ ở cấp độ này, yêu cầu là cao nhất.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.