Pháp giành quyền đăng cai Thế vận hội mùa đông 2030, đối mặt thử thách chuẩn bị nhanh nhất lịch sử

Chương trình Olympic vẫn tiếp tục và Thế vận hội Paris 2024 được chờ đợi từ lâu sắp bắt đầu. Vào thời điểm quan trọng này, chúng tôi được biết rằng Ủy ban Olympic quốc tế đã phê duyệt kế hoạch đăng cai Thế vận hội mùa đông 2030 trên dãy Alps của Pháp! Đây là một quyết định thú vị mang đến cho tất cả chúng ta, những người yêu thích các môn thể thao mùa đông, một cơ hội để hướng tới tương lai.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã nộp đơn đăng ký lên Ủy ban Olympic quốc tế và hứa sẽ cung cấp mọi đảm bảo cần thiết về mặt tổ chức. Các thành viên IOC bày tỏ sự tin tưởng vào cam kết của anh ấy và chấp thuận đề xuất của anh ấy với 84 phiếu ủng hộ. Macron bày tỏ lòng biết ơn và cho biết ông sẽ tôn trọng cam kết của mình.

Tất nhiên, với tư cách là nước chủ nhà của Thế vận hội Olympic, cam kết của chính phủ là rất quan trọng để Thế vận hội diễn ra suôn sẻ. Mặc dù chính trường Pháp hiện đang phải đối mặt với một số thách thức, chúng tôi tin rằng chính phủ Pháp sẽ vượt qua khó khăn và cung cấp các bảo đảm tài chính và an ninh cần thiết đúng hạn.

Điều quan trọng bây giờ là chính phủ Pháp phải chính thức ký văn bản bảo lãnh trước ngày 1 tháng 10 năm 2024. Điều này rất quan trọng để đảm bảo Thế vận hội mùa đông 2030 có thể được tổ chức đúng như dự kiến. Đồng thời, Quốc hội Pháp cũng cần thông qua văn bản này trước ngày 1/3/2025.

Thế vận hội Mùa đông 2030 dự kiến ​​được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 17 tháng 2 năm 2030 và Thế vận hội dành cho người khuyết tật mùa đông dự kiến ​​được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 10 tháng 3 năm 2030. Đây sẽ là sự kiện có thời gian chuẩn bị tương đối ngắn nhưng chúng tôi tin rằng Pháp có kinh nghiệm đăng cai phong phú và sẽ có thể đăng cai thành công Thế vận hội mùa đông này.

Trong vài thập kỷ qua, Pháp đã 3 lần đăng cai thành công Thế vận hội mùa đông. Lần này, chúng tôi rất mong được xem những màn trình diễn thú vị từ tất cả các quốc gia tham gia tại các khu trượt tuyết trên dãy Alps của Pháp và trên các địa điểm thể thao trên băng ở thành phố ven biển Nice.

Chúng ta hãy cùng mong đợi và ủng hộ nước Pháp và hy vọng Thế vận hội mùa đông 2030 sẽ trở thành một khoảnh khắc lịch sử và phản ánh sức hấp dẫn cũng như niềm đam mê của các môn thể thao mùa đông! Cho dù bạn là người chơi hay khán giả, chúng tôi rất nóng lòng được chứng kiến ​​​​sự kiện thể thao mới này cùng bạn!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.