Cúp thể dục nhịp điệu Water Cube Arts Champions Cup Yangling và Zhao Ruirui tham gia buổi lễ

Vào ngày 27 tháng 7, ngày diễn ra lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris, “Giải thể dục nhịp điệu Art Champions Cup Grand Prix” sẽ được tổ chức tại “Water Cube”. Hơn 200 vận động viên trẻ đến từ hơn 10 tỉnh, thành trên cả nước sẽ tham gia cuộc thi kéo dài hai ngày. Họ sẽ sử dụng kỹ năng vượt trội của mình để biểu diễn sự kết hợp hoàn hảo giữa thể dục nghệ thuật và vẻ đẹp, đồng thời cảm nhận được sức mạnh của tinh thần Olympic.

Nhà vô địch thể dục nhịp điệu quốc gia Li Huilin sẽ tham dự với tư cách khách mời và biểu diễn những màn trình diễn đỉnh cao để cổ vũ cho các thí sinh. Cô bày tỏ kỳ vọng cao đối với sự phát triển của chương trình thể dục nghệ thuật dành cho thanh thiếu niên của Trung Quốc, đồng thời hy vọng sẽ quảng bá và phổ biến tốt hơn thể dục nghệ thuật, một sự kiện cạnh tranh Olympic, thông qua các cuộc thi.

Các nhà vô địch thế giới và vô địch Olympic Wang Bingyu, Yang Ling, Zhao Ruirui và nhiều người khác cũng sẽ có mặt để cổ vũ cho các vận động viên trẻ. Họ cho biết thông qua việc tổ chức thành công cuộc thi, thể dục nhịp điệu đã được phát triển hơn nữa, mang đến cho giới trẻ một nền tảng phát triển. nền tảng để thể hiện bản thân và rèn luyện họ. Ý chí, phẩm chất và thể lực đã tạo nền tảng vững chắc cho việc khám phá và bồi dưỡng những ngôi sao thể dục nhịp điệu mới, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của giới trẻ nước ta và tiếp thêm sức sống mới cho ngành thể thao nước ta.

Grand Prix này bao gồm các vận động viên trẻ từ 4 đến 16 tuổi. Các cầu thủ có trình độ khác nhau. Có những cầu thủ trẻ lần đầu tham gia, những cầu thủ đội tuyển chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và những vận động viên trình độ cao đã từng đoạt danh hiệu vận động viên cấp quốc gia. Tất cả các đội tham gia đều tập trung tại Trung tâm Thể thao dưới nước Quốc gia để thi đấu với nhau về kỹ năng, thể hiện kỹ năng, giao lưu tình bạn, trưởng thành và tỏa sáng ước mơ của mình. Trong cuộc tranh tài khốc liệt, các cầu thủ luân phiên, nhảy, ném, bắt… và thể hiện sức mạnh thần kỳ của mình. Với tinh thần chiến đấu ngoan cường, hình ảnh tao nhã và tinh thần mạnh mẽ, họ đã thể hiện niềm đam mê thể thao và tỏa sáng vẻ đẹp của mình.

Đơn vị tổ chức “Câu lạc bộ thể dục nhịp điệu quốc tế Art Champion” hy vọng sẽ nâng cao toàn diện tiêu chuẩn của các cuộc thi thể dục nhịp điệu trong nước thông qua cuộc thi, tích hợp với tiêu chuẩn quốc tế và cung cấp nhiều sự kiện, hạng mục thi đấu cũng như cơ sở thi đấu thể dục nhịp điệu đẳng cấp quốc tế. .

Các trọng tài quốc tế như Zhu Dan và Mao Lei sẽ hợp tác với Đội Y tế Gia đình Thống nhất để cung cấp trọng tài và hỗ trợ y tế cho các vận động viên tham gia, mang đến cho họ trải nghiệm thi đấu tiêu chuẩn quốc tế. Khi khai mạc Thế vận hội Olympic Paris, Ban tổ chức Grand Prix và tất cả các vận động viên tham gia đã bày tỏ lòng kính trọng đối với các vận động viên tại sân vận động Olympic.

Sui Jianshuang, người tổ chức sự kiện, phó giáo sư tại Đại học Thể thao Bắc Kinh và á quân Thế vận hội Bắc Kinh, cho biết: “Thông qua việc tổ chức sự kiện này, chúng tôi có thể làm phong phú thêm đời sống văn hóa và thể thao mùa hè của giới trẻ, cải thiện hơn nữa nâng cao trình độ thi đấu thể dục nghệ thuật trong giới trẻ nước ta, đồng thời tăng cường giao lưu, trao đổi chuyên môn giữa các vận động viên. Việc tích lũy kinh nghiệm thi đấu sẽ giúp nhiều bạn trẻ hiểu, tham gia và yêu thích các dự án thể dục nhịp điệu, giúp bồi dưỡng tài năng thể thao dự bị của Trung Quốc, tiếp thêm những điều mới mẻ. thúc đẩy sự phát triển của ngành thể dục nhịp điệu Trung Quốc và thiết lập một nền tảng trao đổi thể dục nhịp điệu cho giới trẻ ở Bắc Kinh, Thiên Tân, Hà Bắc và trên toàn quốc để nâng cao ảnh hưởng đô thị của Bắc Kinh và góp phần xây dựng một Trung Quốc lành mạnh.”

Giải vô địch thể dục nhịp điệu vô địch nghệ thuật này đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Cục thể thao quận Triều Dương Bắc Kinh, Trung tâm thể thao dưới nước quốc gia, Hiệp hội thể thao trường tiểu học và trung học Bắc Kinh, Hiệp hội thể thao trẻ em Bắc Kinh và Văn phòng tiểu khu làng Olympic quận Triều Dương Bắc Kinh.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.