Simic chia tay Milan: Nhìn lại nơi biến giấc mơ thành hiện thực và bày tỏ sự không muốn ra đi

Mandala thân mến:

Giây phút chia tay bao giờ cũng đầy tình cảm và khó khăn. Nhìn lại quá khứ, tôi đã trải qua vô số khoảnh khắc đẹp đẽ và khó quên ở đây, từng trải qua những tràng cười và cả những thất vọng. Con đường này đã định hình tôi như một cầu thủ và một người đàn ông.

Tôi sẽ ra đi với một nụ cười vì ở đây, tôi đã sống với ước mơ của mình. Tôi mặc chiếc áo thờ màu đỏ đen đó và ghi bàn trên sân khấu Serie A. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội, huấn luyện viên và tất cả những người tôi làm việc cùng. Tuy nhiên, lời cảm ơn chân thành nhất xin gửi đến người hâm mộ Milan. Cảm ơn tình yêu của các bạn dành cho tôi, mỗi người trong số các bạn sẽ ở trong trái tim tôi mãi mãi.

Khi tôi rời đi, xin hãy nhớ rằng tôi sẽ luôn là một phần của bạn. Tôi sẽ luôn nhớ những ngày thi đấu trong màu áo sọc đỏ đen, những khoảnh khắc chúng tôi cùng nhau cười đùa và ăn mừng. Chúng ta đã cùng nhau ước mơ và đã cùng nhau đấu tranh.

Dù anh sẽ rời xa nơi đây nhưng trái tim anh sẽ luôn ở bên em. Chúng ta hãy cùng nhau nhớ lại quá khứ và mong chờ những cuộc đoàn tụ trong tương lai.

Từ sâu thẳm trái tim tôi, tạm biệt Mandala.

yoursimic

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.