Vụ chuyển nhượng Jonathan Tower của Bayern gặp trở ngại, Leverkusen đòi 40 triệu euro

Theo truyền thông Đức, cuộc đàm phán để Jonathan Tower chuyển nhượng sang Bayern không suôn sẻ nhưng Leverkusen vẫn hy vọng bán cầu thủ này với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro.

Cách đây 8 tuần, Jonathan Tower đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến Bayern với ban điều hành Leverkusen và anh đã đạt được thỏa thuận với Bayern về các điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, vẫn còn một số khó khăn trong quá trình đàm phán giữa các câu lạc bộ và hai bên vẫn còn một chặng đường dài mới đạt được thỏa thuận cuối cùng. Nếu hai bên không sớm đạt được thỏa thuận, Jonathan Tower có thể phải khoác áo Leverkusen trở lại vào cuối tháng 7.

Dưới góc nhìn của Leverkusen, hiện tại chưa có dấu hiệu nào cho thấy cuộc đàm phán chuyển nhượng của họ với Bayern sắp đạt được bước đột phá. Sau khi lời đề nghị 18 triệu euro của Bayern bị từ chối, giám đốc CLB Eberl và giám đốc Leverkusen Rolfes đã điện đàm nhưng mức phí chuyển nhượng cụ thể không được đề cập và cũng không có lời đề nghị nào được đưa ra làm cơ sở đàm phán.

Leverkusen định giá phí chuyển nhượng của Jonathan Tower ở mức 40 triệu euro, trong khi Chủ tịch danh dự Hoeness của Bayern cho biết CLB phải bán cầu thủ trước khi tiến hành ký hợp đồng mới. Ngay cả khi De Ligt chuyển đến Manchester United, Bayern có thể sử dụng phí chuyển nhượng để giới thiệu cầu thủ tấn công Harvey Simons, điều này làm tăng thêm sự không chắc chắn trong vụ chuyển nhượng Jonathan Tower.

Leverkusen chưa đặt ra thời hạn cho vụ chuyển nhượng Jonathan Tower. Nếu anh ở lại đội, Incapie có thể tìm cách ra đi, vì các câu lạc bộ ở Anh và Tây Ban Nha đều quan tâm đến anh, và phí chuyển nhượng dự kiến ​​sẽ lên tới hơn 40 triệu euro.

Tuy nhiên, kịch bản ngược lại là nếu Incapie ra đi thì cơ hội để Jonathan Tah rời đội sẽ khép lại, và Leverkusen sẵn sàng mạo hiểm cầu thủ này có thể ra đi theo dạng tự do vào mùa hè năm sau. Matip được xem là sự thay thế tiềm năng của anh với Liverpool sắp hết hạn và hiện anh là cầu thủ tự do.

Mặc dù có thể gặp một số khó khăn trong đàm phán nhưng chúng ta có thể tin rằng cả hai bên đều sẵn sàng đạt được thỏa thuận. Bất kể kết quả cuối cùng như thế nào, chúng tôi mong chờ sự phát triển trong tương lai của Jonathan Tower và chúc anh ấy may mắn! Đồng thời, Leverkusen sẽ tiếp tục tìm kiếm những người thay thế phù hợp để đảm bảo sự ổn định và phát triển của đội bóng. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, người hâm mộ vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ, động viên đội bóng, tin rằng họ có thể đương đầu và vượt qua mọi khó khăn!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.