Các tay vợt quần vợt Olympic Paris đã từ bỏ Vondrousova, Hurkacchi Sabalenka không tham gia

Thế vận hội Paris vẫn chưa bắt đầu và xu hướng rút lui trên sân quần vợt đã bắt đầu. Thật đáng tiếc khi ngôi sao người Séc Vondrousova và đẹp trai người Ba Lan Hulkac đã rút lui khỏi cuộc thi vì chấn thương.

Vondrousova, 25 tuổi, tuyên bố sẽ rút lui khỏi Thế vận hội Paris do vết thương ở tay chưa lành. Tại Thế vận hội Tokyo ba năm trước, cô vào chung kết đơn nữ với tư cách là tay vợt không được xếp hạt giống, nhưng không may để thua ngôi sao người Thụy Sĩ Bencic. Điều đáng nói là Bencic mới sinh con gái vào tháng 4 năm nay nên cô không đến Paris để bảo vệ danh hiệu. Vondrousova nói trên mạng xã hội cá nhân: “Tôi rất tiếc vì lý do sức khỏe nên tôi sẽ không thể tham gia Thế vận hội Paris năm nay. Cho đến giây phút cuối cùng, tôi đã kỳ vọng ít nhất là được tham gia nội dung thi đấu đôi, nhưng vết thương ở tay tôi không được phép thi đấu.” Đương kim vô địch đôi nữ Sinikova sẽ thay thế cô ở nội dung thi đấu đơn và đá cặp với Manyova ở nội dung đôi nữ.

Vondrousova từng là á quân đơn nữ Pháp mở rộng. Năm ngoái, cô trở thành tay vợt đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch đơn nữ Wimbledon với tư cách tay vợt không được xếp hạt giống. Tuy nhiên, cô đã bị loại khỏi Wimbledon hồi đầu tháng khi đang cố gắng bảo vệ danh hiệu của mình, trở thành nhà đương kim vô địch đầu tiên thua ở vòng đầu tiên tại Wimbledon sau 30 năm.

Đẹp trai người Ba Lan Hurkacs cũng rút lui vì chấn thương ở vòng 2 Wimbledon. Anh ấy bị thương ở đầu gối khi lặn cứu nguy. Hulkac nói: “Quá trình hồi phục của tôi đang diễn ra tốt đẹp và tôi tiếp tục tiến bộ. Nhưng tôi và đội của tôi đã quyết định từ bỏ Thế vận hội Paris. Đây là một quyết định rất, rất khó khăn vì tôi luôn mơ ước được đại diện cho Ba Lan tham dự Thế vận hội và giành chiến thắng.” cho đất nước tôi. Nhưng thật không may, tình trạng thể chất của tôi không cho phép tôi tham gia cuộc thi năm nay”.

Ngoài Vondrousova và Hulkac, trước đó còn có nhà vô địch đơn nữ Úc mở rộng hai lần Sabalenka, á quân đơn nữ Wimbledon hai lần Jabr, nhà vô địch Mỹ mở rộng Raducanu và huy chương đồng đơn nam Thế vận hội Tokyo Bu Both Star và American Cannon Shelton tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi.

Tin rút lui thật đáng tiếc nhưng dù thế nào đi chăng nữa, chúng ta vẫn rất mong chờ một trận tennis hấp dẫn tại Thế vận hội Paris!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.