Chelsea mơ ước kiếm được 25 triệu bảng từ việc bán Chalobah nhưng anh nhất quyết ở lại với đội.

Hậu vệ Chalobah của Chelsea đáng tiếc không được chọn vào đội hình du đấu Mỹ của The Blues, nhưng anh cho biết anh vẫn hy vọng ở lại đội và chiến đấu cho vị trí của mình. Chelsea cũng đã công khai tuyên bố rằng họ sẵn sàng bán Chalobah miễn là có thể thu lại khoản đầu tư 25 triệu bảng.

Bản thân Chalobah thích ở lại Chelsea và lấy lại vị trí, nhưng nếu phải ra đi, ông cũng sẽ xem xét những CLB khác có thể tham gia cuộc chiến châu Âu. Tuy nhiên, cầu thủ tự do mới của Chelsea, Adarabioyo, càng làm tăng thêm sự cạnh tranh ở hàng phòng ngự. Ban lãnh đạo Chelsea còn trao cho Colwell chiếc áo số 6 dành riêng cho Thiago Silva, điều này thể hiện sự tin tưởng của họ dành cho Colwell.

Không chỉ Chalobah, các cầu thủ khác của Chelsea, Gilchrist cũng không được chọn vào đội hình trại huấn luyện trước mùa giải, đồng thời Preston và Sheffield United cũng tỏ ra quan tâm đến việc cho Gilchrist mượn. Mặt khác, cầu thủ trẻ Achim Peng được đưa sang Mỹ vì HLV Maresca muốn tận mắt quan sát cầu thủ 18 tuổi.

Hy vọng Chalobah có thể tìm được chỗ đứng ở Chelsea, nhưng nếu điều đó không xảy ra, có thể anh sẽ trở thành hậu vệ lâu dài cho các CLB khác. Dù thế nào đi nữa, sự cạnh tranh ở hàng thủ Chelsea sẽ trở nên khốc liệt hơn và vẫn còn phải xem ai cuối cùng có thể giành được vị trí chủ đạo.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.