Shaheen: Cuối cùng thì tôi cũng đã vượt qua được. Tôi không muốn làm trợ lý huấn luyện viên trong suốt quãng đời còn lại của mình. Tôi tin rằng lần này mình sẽ không thất bại.

Sau khi dẫn dắt Dortmund thua trận chung kết Champions League, Terzic ra đi không lời từ biệt nên Sahin nhanh chóng thế chỗ. Nhiều người cho rằng Shaheen luôn mong muốn được thăng hạng càng sớm càng tốt ở Dortmund nhưng anh hoàn toàn phủ nhận những tin đồn này trong một cuộc phỏng vấn.

Shaheen nói: “À, thời điểm hơi bất ngờ vì tôi nghĩ Edin sẽ tiếp tục. Nhưng khi Edin quyết định ra đi, tôi chỉ có thể nói đó là một bất ngờ”.

Anh cũng nhấn mạnh rằng anh không có ý tưởng cố định về việc lập kế hoạch nghề nghiệp. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh đã kiên quyết không muốn làm trợ lý huấn luyện viên đến hết đời: “Tất nhiên, nhưng Edin cũng biết rằng tôi không muốn ở lại làm trợ lý huấn luyện viên mãi mãi. Bạn biết đấy, Tôi không muốn ở lại làm trợ lý huấn luyện viên thêm 10 hoặc 15 năm nữa. Tôi đã là huấn luyện viên trưởng tại Antalyaspor ở Thổ Nhĩ Kỳ trong hai năm qua.

Shaheen dù kinh nghiệm ở vị trí huấn luyện trưởng còn hạn chế nhưng ông tin rằng mình đủ điều kiện đảm nhận nhiệm vụ quan trọng là huấn luyện viên Dortmund: “Tôi nghĩ mình đã sẵn sàng và tin rằng mình có thể làm được công việc này. Nếu không tôi sẽ không nhận chức vụ này. cũng tin rằng câu lạc bộ đặt niềm tin vào tôi, nếu không họ sẽ không thăng chức cho tôi. Tôi có thể cảm nhận được rằng câu lạc bộ hoàn toàn tin tưởng vào tôi, và việc bổ nhiệm này cũng là một sự khẳng định năng lực của tôi”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.