Truyền thông Zimbabwe cho biết: Trong top 18, Ivan sẽ ưu tiên sử dụng cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế trừ khi không còn lựa chọn nào khác

Theo báo “Daily News”, HLV Ivankovic sẽ thận trọng trong việc sử dụng những cầu thủ chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế trong top 18 trừ khi thực sự không còn lựa chọn nào khác. Trong cuộc đua giành thành phố quê hương thứ hai của đội tuyển Trung Quốc vào top 18, Thanh Đảo hiện đang có lợi thế dẫn trước rất lớn. Sân vận động Thanh niên Thanh Đảo là địa điểm chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu của các sự kiện bóng đá quốc tế, với 53.000 chỗ ngồi và 11 sân tập. Tiếp theo, đội tuyển Trung Quốc sẽ lập danh sách 50 người và xử lý trước các thủ tục xin visa cho các trận sân khách. Tuy nhiên, trái với suy đoán từ bên ngoài, Ivankovic sẽ không sử dụng những cầu thủ chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế trên quy mô lớn, bởi thành tích thi đấu trong nước khác với thi đấu quốc tế. Dù hy vọng bồi dưỡng các cầu thủ trẻ qua vòng 18 đội này để chuẩn bị cho Vòng loại Thế giới tiếp theo nhưng họ cũng có mục tiêu rõ ràng là đứng thứ 3 hoặc thứ 4 bảng và tham dự vòng play-off. Suy cho cùng, họ không thể trả “học phí” quá nhiều, nếu không vị trí huấn luyện viên của Ivankovic sẽ gặp nguy hiểm. Ngoài ra, số người tham gia buổi tập mới của đội tuyển Trung Quốc khoảng 28 người, trong đó hơn một nửa đã vượt qua bài kiểm tra của top 36.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.