Truyền thông Mỹ đưa tin: The Kings từng đề nghị Kuzma lựa chọn số 13 cùng với tài sản bổ sung, và nhu cầu của Wizards đối với Kuzma đã vượt quá mong đợi.

Cách đây không lâu, phóng viên Brett Siegel từ ClutchPoints tiết lộ rằng Kings đã đưa ra lời đề nghị giao dịch trước kỳ dự thảo năm nay, với hy vọng sử dụng lựa chọn số 13 của họ và các tài sản khác để đổi lấy Kyle Kuzma, đồng đội của LeBron James. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị Wizards từ chối vì họ muốn có nhiều lượt chọn nháp hơn.

Cuối cùng, sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận, Kings đã chọn cầu thủ Devin Carter của Đại học Providence vào dự thảo.

Về màn trình diễn của Kuzma, anh đã chơi tổng cộng 70 trận trong mùa giải 2023-24, trung bình 32,5 phút mỗi trận, ghi 22,2 điểm, 6,6 rebound và 4,2 kiến ​​tạo. Về tình hình hợp đồng của anh, vẫn còn 3 mùa giải chưa kết thúc. Mức lương mùa 24-25 là 23,52 triệu, mùa 25-26 là 21,48 triệu, mùa 26-27 là 19,43 triệu.

Các vị vua hơi thất vọng khi giao dịch bị từ chối, nhưng cuối cùng họ đã tìm được giải pháp thay thế. Dù Kuzma là một cầu thủ xuất sắc nhưng tại NBA, mỗi đội cần đưa ra quyết định dựa trên lợi ích riêng của mình. Màn trình diễn của Kuzma rất ấn tượng, dữ liệu ghi bàn và phản công của anh ấy đã được cải thiện rất nhiều. Các vị Vua cũng có những lý do và cân nhắc chiến lược riêng trong việc lựa chọn của mình và hy vọng quyết định này sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho họ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.