Bảng xếp hạng lương hàng năm của cầu thủ Premier League De Bruyne đứng đầu danh sách với 20,8 triệu bảng, Haaland và Salah lọt vào top 4

Theo thống kê từ các trang capology và Spotrac, bảng xếp hạng lương hàng năm của các cầu thủ Premier League đã được công bố. Tiền vệ De Bruyne của Manchester City đứng đầu danh sách với mức lương hàng năm là 20,8 triệu bảng, trong khi Haaland đứng thứ hai với mức lương hàng năm là 19,5 triệu bảng. Casemiro của Manchester United và Salah của Liverpool đồng hạng ba với mức lương hàng năm là 18,2 triệu bảng. Sterling và Romelu Lukaku của Chelsea cùng đứng ở vị trí thứ năm với mức lương hàng năm là 16,9 triệu bảng. Ghế B của Manchester City, Grealish và Rashford của Manchester United chia nhau vị trí thứ bảy với mức lương hàng năm là 15,6 triệu bảng. Havertz của Arsenal đứng thứ 10 với mức lương hàng năm là 14,56 triệu bảng. Dữ liệu này phản ánh sự đóng góp và giá trị thị trường của các cầu thủ Premier League cho câu lạc bộ của họ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.