Quan chức Barcelona thông báo Araujo sẽ nghỉ thi đấu 4 tháng sau ca phẫu thuật gân khoeo phải

FC Barcelona chính thức thông báo trung vệ Araujo đã hoàn tất ca phẫu thuật gân kheo bên phải. Truyền thông trước đó đưa tin Araujo sẽ vắng mặt ít nhất 4 tháng thi đấu và dự kiến ​​sẽ trở lại vào khoảng tháng 12.

[Tuyên bố chính thức của FC Barcelona]

Cầu thủ đội một Araujo đã trải qua ca phẫu thuật thành công gân kheo bên phải vào thứ Hai.

Ca phẫu thuật được thực hiện tại Phần Lan bởi bác sĩ Lasse Lempainen dưới sự giám sát của Dịch vụ Y tế Barcelona. Việc Araujo có thể thi đấu trở lại hay không sẽ phụ thuộc vào khả năng hồi phục của anh ấy.

Trung vệ người Uruguay Araujo dính chấn thương trong trận tứ kết Copa America với Brazil. Ban đầu người ta cho rằng anh chỉ cần nghỉ ngơi hai tháng, nhưng cuối cùng Barcelona và Araujo đã quyết định phẫu thuật và ít nhất anh sẽ vắng mặt. 4 tháng, dự kiến ​​sẽ trở lại vào khoảng tháng 12.

Ở tứ kết Copa America hôm 7/7, Uruguay đánh bại Brazil trên chấm phạt đền để tiến vào bán kết trong nước mắt vì chấn thương cơ ở phút 33 của trận đấu.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.