500 triệu euro không chỉ mua được bản quyền phát sóng giải Ligue 1 của Pháp, đó là một trò chơi kiếm tiền

Theo báo cáo từ L’Equipe, DAZN và beIN Sports sắp đạt được thỏa thuận về bản quyền phát sóng giải Ligue 1. Đây là một cuộc thương lượng phức tạp. Họ đã bước vào giai đoạn “đàm phán độc quyền”, nghĩa là trên bàn đàm phán chỉ có hai người hát một màn kép. Đó là một quá trình thú vị, hoàn tất bản quyền phát sóng tám trên chín trận đấu từ nay đến năm 2029. Không phải ai cũng có thể liếm được số tiền lớn trị giá 400 triệu euro mỗi năm, nhưng DAZN và beIN Sports phải chiến đấu để giành lấy nó.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng họ chưa đạt được sự đồng thuận cuối cùng về việc sẽ phát sóng trò chơi nào. Suy cho cùng, chúng ta đều biết Paris Saint-Germain và Marseille là cặp đấu quan trọng nhất ở Ligue 1, và hai đài truyền hình phải đấu tranh đến chết về vấn đề này. Tất nhiên, những trận chiến đó đã đạt được một số tiến triển vào thứ Bảy, và mặc dù họ có thể đã la hét, la mắng nhau và tia lửa bay trong những ngày trước đó, nhưng giờ đây ít nhất họ đã ở cùng một chiến tuyến.

Tuy nhiên, vẫn còn một chi tiết đàm phán đang chờ xử lý, đó là điều khoản thoát. Nếu trong hợp đồng không có điều khoản nào cho phép bạn “dễ rút lui” thì đó sẽ là cuộc chiến mất cả vợ lẫn quân. Mặc dù các cuộc đàm phán đã diễn ra được một tuần nhưng sự bất đồng về chi tiết này đã khiến họ không thể đạt được thỏa thuận đầy đủ. Nhưng bạn đã nói, mùa giải mới sắp bắt đầu, họ nhất định sẽ kết thúc cuộc đàm phán này càng sớm càng tốt, nếu không người hâm mộ sẽ phải nướng nồi. Hãy nhanh chóng nhận được kết quả! Ngay khi tôi chờ đợi câu trả lời của bạn, người hâm mộ cũng nóng lòng muốn được thi đấu tại Falcon.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.