Nhậm Hàng nói về trận đấu: Thẻ đầu tiên không liên quan gì đến tôi, số 25 Thành Đô nỗ lực hết mình trong từng đường bóng như một hậu vệ thành phố

Trong trận đấu ngày 21/7, ba thị trấn đối đầu với Thành Đô và cuối cùng hai bên hòa nhau 1-1. Dù trận đấu kết thúc với tỷ số hòa nhưng có một phân cảnh đã thu hút sự chú ý của khán giả. Wei Shihao phạm lỗi và đá Đặng Hanwen từ phía sau trong trận đấu nên anh ta bị thẻ đỏ đuổi khỏi sân.

Sau trận đấu, Dai Lin đã chia sẻ những khoảnh khắc trước đây của anh ấy với Yang Xu trên mạng xã hội và hỏi mọi người liệu anh ấy có nên nhận thẻ đỏ hay không. Rất nhanh, Nhậm Hàng liền tham gia vào cuộc trò chuyện.

Nhậm Hàng nói: “Thẻ vàng nhiều nhất” tỏ ra nghi ngờ về Đại Lâm. Dai Lin trả lời: “Tôi nghĩ thẻ đỏ nặng hơn một chút so với cú đá của Wei Shihao hôm nay.” Ren Hang vặn lại: “Vậy bạn giải thích thế nào về hai thẻ vàng của tôi?” Dai Lin giải thích: “Thẻ vàng đầu tiên có thể là bởi vì.” Bạn là nhân vật chính, thẻ vàng thứ hai tạo cơ hội cho trọng tài cân bằng.” Ren Hang sau đó hỏi: “Thẻ vàng đầu tiên có liên quan gì đến tôi? Cầu thủ số 25 (ám chỉ Maitijiang) ghi mọi pha bóng. Yêu cầu tôi tranh luận, anh ấy không biểu hiện gì cả, bạn biết không?” Dai Lin trả lời: “Cầu thủ số 25 không chạm vào tôi, nhưng anh ấy đã có bóng trên mọi đường bóng.” Cách diễn đạt này rất chính xác”. Sau đó, Đại Lâm chia sẻ khoảnh khắc Nhậm Hàng nhận thẻ vàng đầu tiên và khoảnh khắc hai thẻ vàng chuyển thành thẻ đỏ.

Trò chơi gây ra nhiều tranh cãi, nhưng những cuộc trò chuyện và phản hồi đã giúp người hâm mộ cảm nhận được niềm đam mê của trò chơi cũng như sự trao đổi giữa những người chơi khác nhau. Dù là thẻ đỏ hay thẻ vàng thì đó đều là một phần không thể thiếu của trận đấu. Bóng đá sẽ luôn là một môn thể thao thú vị và luôn thay đổi, và chúng tôi mong đợi những trận đấu thú vị hơn cũng như sự phấn đấu của các cầu thủ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.