Collymore bác bỏ ý kiến ​​cho rằng màn trình diễn của tuyển thủ Anh được hỗ trợ bởi các đồng đội nước ngoài

Ngày 20/7: Anh giành ngôi á quân Cúp C1 châu Âu 2024 Giống như giải đấu trước, họ thua ở trận chung kết. Cựu tuyển thủ Anh Collymore tin rằng mặc cảm tự ti của các cầu thủ Anh là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của họ.

Collymore cho biết: “Đội tuyển Anh đã ở trong tình trạng này gần 50 năm. Những kết quả trong quá khứ và sự quảng bá quá mức của giới truyền thông đã khiến đội bóng có cảm giác tự ti. ‘Sân nhà bóng đá’ đã trở thành một năm 60 tuổi không ngừng đau đớn.”

“Có nhiều người cho rằng các cầu thủ Anh thi đấu tốt ở các câu lạc bộ vì họ có những đồng đội nước ngoài xung quanh, nhưng điều này hoàn toàn vô lý. Foden và Bellingham thi đấu tốt vì họ mạnh mẽ theo cách riêng của họ, và điều đó không phụ thuộc vào việc họ có được bao quanh bởi các đồng đội nước ngoài, có những cầu thủ nước ngoài và Kane cũng vậy”.

“Tôi đã từng chơi cho đội tuyển quốc gia trước đây và dường như có một triết lý khó diễn tả trên đấu trường quốc tế, chẳng hạn như chơi thứ bóng đá thông minh hơn và cần sử dụng nhiều khối óc hơn. Vì vậy, tuyển Anh buộc phải áp dụng lối chơi mà họ đang có. không quen với việc bắt đầu tấn công từ phía sau. Chúng ta phải làm rõ truyền thống của bóng đá Anh là gì, trước hết là cường độ, sự quyết liệt và tấn công.

“Nhiều cầu thủ của đội tuyển Anh này đã theo dõi Barcelona năm 2011 và Tây Ban Nha năm 2008-12 và họ cảm thấy rằng họ cũng nên áp dụng chiến thuật ‘chậm lại và chơi với bóng’, nhưng thực tế điều này khác với sự thống trị của bóng đá Anh. đi theo hướng ngược lại. Cần thêm bằng chứng? Hãy nhìn vào cúp châu Âu này, nơi tuyển Anh bắt kịp tốc độ và trở nên hung hãn hơn mỗi khi bị tụt lại phía sau”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.