Em yêu, em không cần phải ngủ

Fermin sẽ cùng đội tuyển Olympic Tây Ban Nha tập luyện vào thứ Sáu tuần này, đây là một tin tức đối với một cầu thủ sẽ không thi đấu. Rốt cuộc, nếu không chơi thì họ đi nghỉ. Tôi nghe nói đây là một cách để giữ gìn sức khỏe. Fermin hiện tại thực sự mệt mỏi, tập luyện cùng đội và khiến cơ thể kiệt sức. Chàng trai trẻ, cậu phải tự bảo vệ mình, tiền vệ này không thể bị thương nữa! Ở nhà một mình của Barcelona tiếp tục thể hiện tài năng của mình. Cầu thủ trẻ này đã thể hiện rất tốt ở vòng bảng khí quyển Cúp C1 châu Âu và giờ là lúc để anh thể hiện sức mạnh của mình.

Durant đã chia sẻ bức ảnh chụp ba huy chương vàng của anh tại Thế vận hội, và vâng, mọi người đều biết rằng trước khi anh đến, Đội Mỹ thực sự là nhà vô địch. Bạn nói huy chương vàng Olympic tương đương với chức vô địch NBA? Đây là giấc mơ thời thơ ấu và giờ đây những cầu thủ này đang nghiện giành các danh hiệu Olympic. KD là thần chết trong Thế vận hội. Anh ta không chỉ là nhà vô địch ghi bàn trong một Thế vận hội Olympic mà còn là nhà vô địch tổng điểm, nhà vô địch ba điểm, người đầu tiên trong lịch sử đội ném phạt và là người duy nhất ghi bàn vượt qua. 100 điểm trong ba kỳ Thế vận hội Olympic liên tiếp Anh ấy đơn giản là một kẻ thống trị hoàn hảo.

Bayern chính thức thông báo Peretz sẽ vắng mặt vài tuần do chấn thương gân khoeo và không thể tham dự Thế vận hội Olympic mùa hè này. Đối với những người hâm mộ muốn xem anh ấy thi đấu, điều đó thực sự ấn tượng. Thủ môn, thủ môn của Bayern, việc có một thân hình đẹp thực sự rất quan trọng. Có lẽ Neuer không muốn đến Bayern trước khi anh ấy 40 tuổi. Bayern đang làm hại rất nhiều người.

Đội bóng rổ nữ Trung Quốc đã thua Bỉ trong trận khởi động Li Yueru thi đấu tốt và ghi được 19 điểm cùng 12 rebound. Đội bóng rổ nữ hạng hai thế giới tuy thua Bỉ nhưng cũng không cần phải làm ầm ĩ lên. Xét cho cùng, đội bóng rổ nữ không có nhiều thay đổi kể từ Thế vận hội Tokyo 2021, và những người khác đã nghiên cứu kỹ lưỡng về điều đó. Nếu thay đổi nhân sự và chiến thuật, kết quả thua có thể không khác nhiều. Bóng rổ nữ giống như chiếc lá sung, chiếc lá sung duy nhất. Nhóm người này đã ở với chúng ta quá lâu và dần dần trở nên dễ đoán.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.