Hiệu suất chuyền bóng và sút xa của Hou Yongyong ở giải Na Uy League One đã đóng góp 11 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 15 trận để cạnh tranh top 18 vị trí.

Hou Yongyong thi đấu xuất sắc ở giải hạng Nhất Na Uy hôm nay, giúp Lanheim đánh bại Sogndal 3-0. Anh đánh đầu ghi bàn ở phút 44 và kiến ​​tạo cho đồng đội ghi bàn ở phút 52. Mùa này, Hou Yongyong đã ra sân 15 lần ở giải hạng A Na Uy, ghi 11 bàn và 5 kiến ​​tạo, trung bình 1 bàn/trận.

Hou Yongyong năm nay 26 tuổi, chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ và tiền đạo. Anh tham gia khóa đào tạo trẻ của câu lạc bộ Na Uy Troon khi còn trẻ và chuyển đến gã khổng lồ ở giải Ngoại hạng Na Uy Rosenborg khi mới 15 tuổi. Năm 2019, Hou Yongyong gia nhập Beijing Guoan và trở thành lứa cầu thủ nhập tịch đầu tiên ở Trung Quốc, ra mắt giải VĐQG Trung Quốc.

Sau khi gia nhập Guoan, Hou Yongyong đã chơi 25 lần cho đội trong 3 mùa giải. Tuy nhiên, do chấn thương nên anh chỉ thi đấu 1 lần ở mùa giải 2022. Mặc dù anh chưa bao giờ được gọi vào đội tuyển quốc gia nhưng có thông tin cho rằng Hiệp hội bóng đá Trung Quốc và ban huấn luyện đội tuyển quốc gia đã rất chú ý đến anh.

Mới đây, Hou Yongyong tuyên bố trên mạng xã hội rằng anh chưa bao giờ có ý định đổi quốc tịch và mong một ngày được đại diện cho đội tuyển quốc gia Trung Quốc thi đấu. Tuyên bố này đã thu hút sự chú ý của Liên đoàn bóng đá và ban huấn luyện đội tuyển quốc gia.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.