Dalian Yingbo đánh bại đội Quảng Tây Pingguo Hạ Long Quảng Châu và nhảy lên vị trí thứ năm.

Trận đấu đêm giữa mùa đã gây bão tại China League One với những cuộc đọ sức quyết liệt diễn ra giữa các CLB. Trong trận đấu giữa Liaoning Ironman và Shanghai Jiading Huilong, sự hỗ trợ của Yiyu Kunimoto đã giúp Liaoning Ironman vượt lên dẫn trước, nhưng cú đẩy của Dominic đã nhanh chóng cân bằng tỷ số, và cuối cùng hai bên bắt tay nhau với tỷ số 1-1.

Ở một trận đấu khác, Yanbian Longding dẫn trước nhờ bàn thắng của Ronan, nhưng Nanjing City đã nhanh chóng gỡ hòa nhờ bàn thắng của Wang Hao Dong Honglin bằng cú sút cực mạnh ở phút 80, giúp Nanjing City giành chiến thắng 2-1. Đây đã là vòng thứ 7 liên tiếp Yanbian Longding không thắng.

Trận đấu giữa Hắc Long Giang Băng Thành và Vân Nam Yukun kết thúc với tỷ số 0-0, hai bên kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Yunnan Yukun tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng với trận hòa này.

Đội Quảng Châu đã giành chiến thắng 3-0 trước Những chú sư tử Nam Phật Sơn. Cú đánh đầu của Alegria đã giúp cầu thủ 17 tuổi Zhang Zhixiong ghi bàn, và sau đó anh lập cú đúp. Đội bóng Quảng Châu đã tích lũy được 29 điểm sau 18 vòng đấu, vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Foshan Southern Lions xếp thứ 14 với 17 điểm.

Ngoài ra, Dalian Yingbo đã giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu với Quảng Tây Pingguo Hạ Long. Cú sút xa của Fei Yu giúp đội nhà dẫn trước, Rodriguez bỏ lỡ cơ hội, và Fei Yu lại ghi bàn trong hiệp hai, cú sút xa của Giovanni đi chệch cột dọc. Dalian Yingbo đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp với chiến thắng này.

Chưa có thông tin về thứ hạng trong bảng xếp hạng và danh sách vua phá lưới.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.