Giải đấu mùa hè: Người Thụy Điển ghi được 21 điểm và Ware đóng góp 17 điểm và 10 rebound khi Heat đánh bại Raptors bằng ba con trỏ.

Tại NBA Summer League, Raptors thi đấu với Heat. Khởi đầu, màn trình diễn tấn công của Heat khá mượt mà, trong khi Raptors không chỉ tỏ ra lạnh lùng mà còn thường xuyên mắc sai lầm. Kết thúc hiệp 1, Heat dẫn trước 32-7, giành được 25 điểm. Trong hiệp 2 của trận đấu, những pha dứt điểm bên ngoài của Heat vẫn diễn ra sôi nổi, tung ra những cú ăn ba liên tiếp và nới rộng khoảng cách điểm. Trong nửa sau của trận đấu, dù hàng công của Raptors đã lấy lại được phong độ nhất định nhưng Heat vẫn kiểm soát chặt chẽ tình hình trên sân và không cho Raptors cơ hội thu hẹp cách biệt điểm. Chung cuộc, Heat đánh bại Raptors với tỷ số 109-73.

Dữ liệu trò chơi cụ thể như sau:

Raptors: Walter ghi 16 điểm, Carlson ghi 12 điểm, Battle ghi 9 điểm, Carlton ghi 8 điểm, Liberty ghi 5 điểm.

Heat: Larsson ghi 12 điểm và đóng góp 4 pha kiến ​​​​tạo, Swider ghi 21 điểm và giành 4 rebound, Ware ghi 17 điểm và giành 10 rebound, Christopher ghi 17 điểm, Daniels ghi 9 điểm, Williams ghi 11 điểm và Pullin ghi 6 điểm.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.