Sự sắp xếp của trọng tài thật đáng kinh ngạc. Wang Di điều hành trận Derby Bắc Kinh-Thiên Tân và Fu Ming thực sự điều hành trận West Coast vs Meizhou.

Hiệp hội bóng đá Trung Quốc cuối cùng đã công bố danh sách trọng tài cho vòng 24 giải Chinese Super League. Chúng ta hãy cùng xem các trọng tài nổi tiếng đã đóng góp cho trận đấu như thế nào.

Đầu tiên là trận “Trận Derby Bắc Kinh-Thiên Tân” được nhiều người mong đợi. Trọng tài Wang Di sẽ bắt chính trận đấu tập trung này. Shen Yinhao đóng vai trò là trọng tài video VAR để đảm bảo mọi tranh chấp có thể được giải quyết dễ dàng. Không biết Wang Di có nhận được quà “cảm ơn” đặc biệt nào sau khi trận đấu này kết thúc không?

Tiếp theo là cuộc chiến liên quan đến trụ hạng. Fu Ming sẽ đóng vai trò là người cầm còi chính, trong khi Xing Qi sẽ phụ trách video trọng tài VAR. Bầu không khí căng thẳng của cuộc chiến trụ hạng có thể đoán trước được nhưng tôi cũng mong Xing Qi sẽ đóng vai trò lớn hơn ở vị trí trọng tài VAR.

Maimaitijiang cũng là người huýt sáo nổi tiếng ở vòng này. Anh sẽ bắt chính trận đấu giữa Thành phố Xinpeng Thâm Quyến và Trường Xuân Yatai. Tôi tin anh ấy sẽ sử dụng khả năng phán đoán chính xác nhất quán của mình để mang đến một trận đấu tuyệt vời cho người hâm mộ.

Ai Kun làm trọng tài trận đấu giữa Hà Nam và Chiết Giang, còn trọng tài thứ tư là Ren Tong, người gây náo động ở vòng 7 Chinese Super League. Có vẻ như việc thực thi pháp luật của Ai Kun sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý, và thật đáng mong chờ liệu Ren Tong có thể tránh mắc sai lầm một lần nữa ở vị trí này hay không.

Trọng tài chính của các trận đấu khác là Zhang Lei, Wang Jing, Chen Jindong và Du Jianxin, và các trọng tài video VAR là Zhen Wei, Liu Wei, Tang Shunqi và Dai Yige. Tôi hy vọng những người huýt sáo nổi tiếng này có thể mang đến những trận đấu thú vị cho người hâm mộ bằng thái độ chuyên nghiệp và những phán đoán chính xác của họ. Rốt cuộc, chỉ có những quả phạt đền chính xác của họ mới có thể cho phép chúng ta xem bóng đá Super League Trung Quốc thực sự, phải không?

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.