Paris Saint-Germain yêu cầu 70 triệu Ougat, Manchester United bị thu hút bởi cầu thủ tự do Rabiot

Có thông tin vào ngày 20 tháng 7 rằng trong khi Manchester United đang đàm phán với Paris Saint-Germain về Ugarte, họ cũng đang chú ý đến cầu thủ tự do Rabiot. Manchester United đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên với Paris nhưng bị phía bên kia từ chối. Paris đã mua Ugarte từ Sporting CP với giá 60 triệu euro vào năm ngoái và họ hy vọng bán cầu thủ này với giá 70 triệu euro. Manchester United được cho là đang xem xét các lựa chọn khác nhau như cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Ngoài ra, Manchester United vẫn quan tâm đến Xavi Simons, trong khi PSG đang đàm phán với Benfica về Joao Neves.

Để nhường chỗ cho cầu thủ mới, Manchester United cần bán một số cầu thủ, trong đó McTominay và Casemiro là 2 phương án khả thi để rời đội. Tiền vệ người Brazil Casemiro được cho là đã đàm phán với Jeddah United trong nhiều tuần. Trong khi đó, United cũng đang xem xét các lựa chọn khác và quan tâm đến việc ký hợp đồng với Rabiot dưới dạng cầu thủ tự do, với việc huấn luyện viên trưởng Ten Hag đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với cầu thủ này vào năm ngoái.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.